X

ฝนถล่มเมืองคอน ซัดผนังทับโรงจอดรถ พังระนาว

นครศรีธรรมราช:ฝนถล่มเมืองคอน ซัดผนังกำแพงทับโรงจอดรถ รร.วัดนาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ทับรถพังเสียหายยับเยิน เคราะห์ดี ไร้บาดเจ็บ ผู้ว่าฯ สั่งการช่วยเหลือด่วน

มีรายงานข่าวเมื่อเวลา 16.55 น. วันที่ 15 พ.ค.2562 ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.นบพิตำ ได้เกิดดินทรุดกำแพงถล่มใส่โรงจอดรถ ทำให้โรงจอดรถลงครอบรถยนต์นั้งส่วนบุคคลจำนวน 8 คัน และรถจักยานยนต์ 1 คัน ที่เกิดเหตุ ร.ร.วัดนาเหรง ม.3 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยฝนได้ตกลงมาอย่างหนักทั้งลมและฝนกว่า 1 ชม. ภายหลังฝนหยุดตก เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครมูลนิธิได้ระดมกำลังเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการดึงซากปรักหักพังออกจากรถยนต์ พร้อมเร่งสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นในพื้นที่ต่อไป

ขณะที่นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้สั่งการให้ ศูนย์บรรเทาและสาธารณภัยทุกอำเภอออกสำรวจความเสียหายและเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปภาพจาก : มูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ