X
เซ่นรักวันวาเลนไทน์ หนุ่มยิงตัวตาย

“เซ่นรักวันวาเลนไทน์” หนุ่มสวนยางฆ่าตัวตาย พบสมุดบันทึกท้อผิดหวังในความรัก

นครศรีธรรมราช – หนุ่มสวนยางตัดพ้อเขียนจดหมายลาตาย ผิดหวังความรัก วันวาเลนไทน์ ลั่นไกปืนเข้าอกตัวเอง เสียชีวิตภายในบ้าน

ร.ต.อ.บุญลทือ เมียนโอ ร้อยเวร สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตาย ภายในบ้านคนงานสวนยาง หมู่ที่ 10 ต.ปากแพรก อ.บางขัน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.บางขัน และเจ้าหน้าที่มูนนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์บางขัน ร่วมกันพลิกศพและสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นภายในห้องนอนบ้านพักคนงานกรีดยางพาราพบศพ นายจักรพันธ์ มหารัตน์ อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดในชุดแต่งกายนุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงินไม่สวมเสื้อ พลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายตรงหัวใจจำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนลูกซองตกอยู่หนึ่งปลอกและพบอาวุธปืนพกลูกซองสั้นมีร่องรอยการยิงไปแล้วตกอยู่ข้างศพผู้ตาย นอกจากนั้นยังพบสมุดบันทึกของผู้ตายวางอยู่ที่พื้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพาราโดยอยู่ร่วมกันกับพ่อและแม่ โดยผู้ตายยังเป็นโสด ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าพ่อของผู้ตายออกธุระนอกบ้านโดยผู้ตายอยู่กับแม่สองคน ผู้ตายได้เดินเข้าไปในห้องนอนแล้วใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงหน้าอกซ้ายตัวเอง 1 นัดตายคาที่

สำหรับสาเหตุการยิงตัวตายครั้งนี้ ตำรวจคาดว่ามาจากผู้ตายผิดหวังในเรื่องความรัก เนื่องจากในสมุดบันทึกของผู้ตายพบข้อความที่ผู้ตายบันทึกเกี่ยวกับความผิดหวังในเรื่องความรัก ตัดพ้อต่อว่าหญิงสาว และหากไม่สมหวังในรักจะฆ่าตัวตายสังเวยรักที่มีต่อหญิงสาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ