X

รวบ “ลุงแก่” ฐานกระทำชำเราเด็กหญิง ไม่เกิน 15 ปี พ่อแม่ร้องเอาผิด

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเมืองนครศรีธรรมราชเร่งทำการสอบปากคำ ลุงแก่ ฐานกระทำชำเราเด็กหญิง ไม่เกิน 15 ปี หลังครอบครัวร้องเอาผิด

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานสอบสวนเร่งทำการสอบปากคำชายสูงวัย อายุราวประมาณ 75-80 ปี หลังผู้ปกครองของเด็กหญิง (เอ นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายดังกล่าวในข้อหากระทำชำเราและอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวชายดังกล่าวได้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยพะเนียด เขตเทศบาลเมืองนคร นครศรีธรรมราช

ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน กำลังเร่งทำการสอบสวนกับผู้ต้องสงสัยอยู่ โดยไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลกับผู้สื่อข่าวให้รับทราบแต่อย่างใด พร้อมทั้งไม่อนุญาตให้ทำการบันทึกภาพแต่อย่างใด โดยกล่าวเพียงว่าให้ทำการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อนถึงจะให้ข้อมูล

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงว่าให้เตรียมพร้อมไว้ ช่วงบ่ายจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนรับคำสารภาพที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ และขอให้นำเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา อย่าให้มีผลกระทบใดๆกับเด็กอย่างเด็ดขาด ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ