X

มือกลอง”มาลีฮวนน่า” ออกโรง” !ประณามมือฆ่าปาดคอ’เพื่อนร่วมอาชีพ’

นครศรีธรรมราช: มือกลอง”มาลีฮวนน่า” ออกโรงประณาม มือมีด ปาดคอเจ้าของวงดนตรี “ณรงค์ซาวด์” กลางงานเลี้ยงรวมญาติเทศกาลสงกรานต์เมืองคอนนายศุภชัย ไชยนุรัตน์ มือกลองวงดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดังของภาคใต้ “มาลีฮวนน่า” กล่าวประณามการกระทำของฆาตกรใจโหดเหี้ยมอำมหิต หลังใช้อาวุธมีดทำครัวที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ฆ่าปาดคอนายพงศ์ศักดิ์ สุระยาน อายุ 42 ปี เจ้าของวงดนตรี “ณรงค์ซาวด์” จนเสียชีวิตคาที่ หลังนำเวทีเครื่องเสียงไปทำการแสดงให้กับผู้ว่าจ้างที่บ้านเลขที่ 30 ม.1 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ในงานรวมญาติประจำปีช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยนายศุภชัย กล่าวกับผู้สื่อข่าวขณะเดินทางเข้ามาเคารพศพ นายพงศศักดิ์ สุระยาน เจ้าของวงดนตรีเครื่องเสียง “ณรงค์ซาวด์”พร้อมพูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต หลังเดินทางมาทำการแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครศรีธรรมราชและภาคใต้ ว่า เมื่อทราบข่าวก็เร่งเดินทางมาให้กำลังใจกับครอบครัวในทันที เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลที่ได้เติบโตมาบนเส้นทางศิลปินด้วยกัน และครอบครัวเป็นดั่งเหมือนญาติพี่น้อง มีบ้านพักถิ่นกำเนิดใกล้กัน“ตนรู้สึกหดหู่และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะมาเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวเลย ร่างที่ไร้วิญญาณด้านหลัง คือน้องโอ๋ ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตที่ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอขณะไปทำการแสดงในงานเลี้ยงรวมญาติช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 62 ใกล้บ้าน”

“การกระทำของผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก น้องเขาเป็นคนดี การันตีได้ การโดนฆ่าในครั้งนี้โหดร้ายทารุณอย่างมาก ผมพร้อมกลุ่มเพื่อนศิลปินภาคใต้ขอประณามการกระทำของมือมีดในครั้งนี้ เพราะอาชีพศิลปินมีแต่มอบความบันเทิงให้กับทุกๆคนไม่ว่าจะไปทำการแสดงที่ไหน ครั้งนี้ถือว่าเป็นการสูญเสียคนในวงการศิลปินบ้านเรา ศิลปินท้องถิ่น ฝากไปยังเจ้าภาพงานที่รับวงดนตรีไปทำการแสดง ขอให้ช่วยเป็นหูเป็นตาดูแลความปลอดภัยนักร้อง,นักดนตรี,ศิลปินที่ไปเล่นมอบความสนุกสนานความบันเทิงให้ อย่าให้เรื่องราวเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกต่อไป และขอให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองจับคนร้ายมารับโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ