X

เงียบสนิท หลังมือมีด “ฆ่าปาดคอ” !เจ้าของวงดนตรี ณรงค์ซาวด์ ในงานรวมญาติ ‘วันสงกรานต์’

นครศรีธรรมราช: ฆาตกรคว้ามีดทำครัวใหม่เอี่ยมฆ่าปาดคอ เจ้าของวงดนตรี ณรงค์ซาวด์ ขณะมอบความบันเทิงให้กับคนในงาน “รวมญาติวันสงกรานต์” หนีลอยนวล ชาวบ้านปิดปากสนิท

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา เสาร์ที่ 13 เม.ย.62 ได้เกิดเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมทารุนขึ้นที่บ้านเลขที่ 30 ม.1 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของนางเจียม ยอดนารี ที่กำลังจัดงานรวมญาติในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ทางเจ้าภาพได้รับวงดนตรี “ณรงค์ซาวด์” มาทำการแสดงเพื่อเพิ่มสีสันความบันเทิงให้กับกลุ่มเครือญาติพี่น้อง ที่มีนายพงศ์ศักดิ์ สุระยาน อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของวง

ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.โดยประมาณ ขณะที่ทุกคนในงานกำลังสนุกสนานกับดนตรีอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นที่ปะปนอยู่งานรวมเครือญาติดังกล่าว ใช้อาวุธมีดทำครัวปาดเข้าที่บริเวณลำขอของ นายพงศ์ศักดิ์ สุระยาน ที่เป็นเจ้าของวงดนตรี ขณะกำลังนั่งควบคุมเครื่องเสียงอยู่บริเวณด้านหลังเวทีเสียชีวิตคาที สภาพศพครึ่งลำคอถูกปาดจนฉีกขาด และบริเวณหลังกกหูด้านซ้ายมีรอยถูกแทงด้วยของแหลม นั่งเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ก่อนจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีหายไปอย่างไร้เงา

ล่าสุดทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้นำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเลขที่ 328 ม.3 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช คืนนี้เป็นคืนแรก โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ นายณรงค์ สุระยาน อายุ 73 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทุกคนในครอบครัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมันรวดเร็วเกินไป อยากวอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

“หากยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี กำหนดการฌาปนกิจศพของลูกชายผมก็จะไม่เกิดขึ้นโดยเด็ดขาด”

จากคำบอกเล่าของชาวบ้านบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ รอยต่อ 3 ตำบล ประกอบด้วย ต.นาสาร อ.พระพรหม ต.ไชยมนตรี และต.กำแพงเซา อ.เมือง ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ทำมาหากิน น่าเห็นอกเห็นใจกับครอบครัว และรู้สึกหดหู่ใจเมื่อได้ทราบข่าว” การก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ เป็นการลงมือก่อเหตุที่โหดร้ายทารุณ อย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในจังหวัด และเชื่อว่าด้วยความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพรหม คงจะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็วแน่นอน เพราะกระแสข่าวของผู้กระทำความผิดไม่ใช่คนอื่นไกล และแถมอาวุธมีดทำครัวที่ใช้ฆ่าผู้ตายได้ถูกโยนทิ้งไว้ไม่ไกลจากตัวผู้ตายมากนัก ซึ่งทางเจ้าหน้าตรวจพิสูจน์ได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงไปทำการตรวจหาเจ้าของ ก็คงจะหาตัวผู้กระทำความผิดไม่ยากอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ