X

ไม่ทอดทิ้ง! ผู้บริหารเข้าเยี่ยมอาการป่วย หน.ช่าง สถานีวิทยุเทศบาล ล้มป่วยขณะปฏิบัติงาน

รองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ห่วงใยบุคลากรในองค์กร รุดเข้าเยี่ยมหลังทราบว่าล้มป่วยลงขณะปฏิบัติงานจนเป็นอัมพฤกษ์ช่วยเหลือตนเองไม่ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในบ้าน ย่านท่าโพธิ์

นายไสว เขียวจันทร์ รองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ได้นำกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ พร้อมเงินช่วยเหลือ ค่ารักษาพยาบาล เข้าเยี่ยมถามไถ่อาการป่วยให้กำลังใจนายอทิติ ทองไชย “หัวหน้าช่างเทคนิค สถานีวิทยุ” เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่ได้ล้มป่วยลง ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ขณะเข้าเวรปฏิบัติงานที่สถานีวิทยุเทศบาลฯ เมื่อเวลา 20.15น.ของวัน15 ม.ค.61ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นายอทิติมีสภาพอาการร่างกายอ่อนแรง อวัยวะซีกขวาไม่ทำงาน (อัมพฤกษ์) ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ นอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 74 /13 ซ.วัฒนา ถ.ท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศีธรรมราช โดยมีมารดาภรรยาและลูกคอยดูแลอาการป่วยอยู่

“นายไสวกล่าวว่า ตนได้ทราบถึงอาการป่วยจึงเดินทางเข้าเยี่ยม เพื่อให้กำลังใจ และขอให้หายป่วยไวๆ โดยให้พักรักษาตัวจนกว่าจะหายดีแล้วค่อยกลับไปทำหน้าที่ต่อ ไม่ต้องกังวลใดๆ ตนในฐานะผู้บริหารเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ถือว่าผู้ป่วยก็ยังเป็นคนในครอบครัวของเทศบาลฯ ก็ต้องดูแลกันต่อไป สิ่งไหนที่ตนสามารถช่วยเหลือได้ก็ต้องช่วย”

นายอทิติกล่าวว่า ตนอยากหายไวๆ อยากกลับไปทำงานที่ตนรักและถนัด เป็นห่วงสถานีวิทยุ เป็นห่วงน้องๆที่สถานี ประกอบกับภาระหน้าที่ที่ตนต้องรับผิดชอบคือการเลี้ยงดูบุตรที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการไปเรียนหนังสือทุกวัน ไม่อยากให้อาการป่วยมามีผลกระทบกับงานของตน เพราะยิ่งป่วยนานเท่าไหร่ รายได้ของตนก็ต้องหายตามไปด้วย ที่ผ่านมาขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้อาการป่วยของตนเองดีขึ้นมากตามลำดับ ขอแค่เพียงให้ตนเองเดินได้ ก็จะรีบกลับไปทำงานในทันที

สำหรับนายอทิติ ทองชัย ได้เริ่มเข้าวงการสื่อสารมวลชนมาตั้งแต่ปี 2531 โดยเดินบนเส้นทางสายวิทยุเป็นนักจัดรายการตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยสถานีวิทยุแห่งแรกที่จัดคือ สถานีวิทยุ อสมท.นครศรีธรรมราช และได้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานของเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ในตำแหน่งช่างเทคนิคสถานีวิทยุตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2546 ครั้งสมัยก่อตั้งสถานีวิทยุ และได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหัวหน้าช่างอีก 6 ปีต่อมา นอกเหนือจากนี้ยังเป็นนักจัดรายการที่ได้รับความนิยมชมชอบจากผู้ฟังในเขตเทศบาลฯอย่างกว้างขวาง ผ่านในรายการ”สีสันชีวิต”ช่วงเวลา 20.00น.-21.00น. เป็นพิธีกรและอื่นๆที่สามารถสร้างชื่อเสียงในทางบวก ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมข่าวสารต่างๆของเทศบาลฯ ไปสู่พี่น้องประชาชนจนมีผู้ติดตามรายการเป็นจำนวนมาก เป็นประโยชน์ต่อองค์กรมามากกว่า10

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ