X

ทางหลวงนครศรีฯ แถลงจับรถต้องสงสัยได้พร้อมยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืน

ที่ อ.จุฬาภรณ์ พ...ศุภกร ตังคะประเสริฐ สว..ทล.4 กก.7 บก.ทล. (นครศรีธรรมราช) ได้แถลงข่าวถึงผลการจับกุมรถต้องสงสัย พร้อม ยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืนจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 41 ที่ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรี

  

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรที่บริเวณดีงกล่าว พบเห็นรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อToyota Camry สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหน้า ขับเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้วิทยุสั่งการสกัดจับพร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติไล่ตามรถคันดังกล่าว

จากนั้นพบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย วิ่งหนีลงจากรถ โดยหญิงต้องสงสัยถือกระเป๋าติดตัว 1 ใบ และชายต้องสงสัยถือกระเป๋าติดตัว 2 ใบ ก่อนจะทิ้งกระเป๋า 1 ใบลงในคูน้ำ และหลบหนีไป เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นป่ารก จึงทำให้ไม่สามารถติดตามตัวผู้ต้องสงสัยได้ทัน

สำหรับของกลางที่ชายผู้ต้องสงสัยได้ทิ้งไว้ 1 ใบ เมื่อนำมาตรวจสอบพบเป็นอาวุธปืน ทั้งหมด 3 กระบอก ยาบ้าจำนวน 1,052 เม็ด ยาไอซ์ 480 กรัม มูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังได้พบกระเป๋าอีก 1 ใบ เมื่อนำมาตรวจสอบพบลูกระเบิดชนิดขว้าง MP67 และเงินสดอีกจำนวน 60,000 บาท ซึ่งจะได้นำของกลางทั้งหมดส่งมอบให้ พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ