X

เซ่นพิษรักแรงหึง ผัวกระซวกแทงเมียไม่ยั้งดับคาลานบ้าน ลูกสาวนั่งกอดศพร่ำไห้

สภาพศพนางพรทิพย์ นุ่นเศษ วัย 37 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน เลขที่ 129/1 ม.1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกนายสมภาส ชิงประสงค์ อายุ 42 ปี สามี ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าหน้าอก 2 แผล กลางหลัง 1 แผล โดยมีลูกนั่งร่ำไห้กอดศพแม่อย่างเวทนากับผู้ที่พบเห็น เหตุเพราะหึงหวงเข้าใจผิดคิดว่าภรรยานอกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

วันที่ 20 ม.ค. 2561 ร.ต.อ.อรุณ กำลังเกื้อ พนักงานสอบสวน สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุ สามีฆ่าภรรยาเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 129/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อม พ.ต.อ.สมยศ สีหาบัว ผกก.สภ.จุฬาภรณ์ นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งจุฬาภรณ์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเห็นบุตรสาวผู้เสียชีวิตนั่งกอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายได้ได้ทะเลาะกับสามีในช่วงเย็นก่อนออกจากบ้านไปโดยหายไปทั้งคืนซึ่งสามีได้มาพบที่บ้านของลูกสาวซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุในช่วงเช้าของอีกวัน แต่สามีไม่เชื่อว่าภรรยาของตนได้นอนกับลูกสาวที่บ้าน จึงเกิดอารมณ์โกรธแค้นประกอบกับความหึงหวงที่สะสมไว้อยู่ก่อนหน้านี้จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ