X

นครฯ – จับยาล็อตใหญ่ ผู้การ ตร.มั่นใจ สาวถึงตัวการใหญ่ได้แน่

นครศรีธรรมราช : พ่อเมืองคอน ร่วมผู้การตำรวจ แถลงผลปฏิบัติการ “ยุทธการสะท้านฟ้า ปราบผู้ค้าเมืองคอน” จู่โจมจับกุมผู้ค้ายาเสพติด 2 จุด รวบผู้ต้องหา 3 ราย ยึดยาบ้า ยาเค กว่า 4 ล้านเม็ด เงินสดกว่าล้านบาท และของกลางอื่น ๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

วันที่ 11 มีนาคม 2567 ที่บริเวณด้านหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช, นายสุวิทย์ ธฤตกูร ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 8, รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด (ฝ่ายทหาร) และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าว หลังชุดปฏิบัติการ “ยุทธการสะท้านฟ้า ปราบผู้ค้าเมืองคอน”

โดยจู่โจมจับกุมผู้ค้ายาเสพติดที่บริเวณริมถนนซอย 9 หมู่บ้านเอื้ออาทร ถ.สะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช และสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยแม่อ่างทอง 1 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ผู้ต้องหา รวม 4 คน พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 3,938,175 เม็ด, เคตามีน จำนวน 25,310 เม็ด ไอซ์ 1.70 กรัม อาวุธปืน จำนวน 4 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง รถยนต์ 3 คัน เงินสด 1,281,000 บาท และทรัพย์สินอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

พล.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าใครเป็นผู้สั่ง ส่วนผู้ต้องหาที่จับได้เป็นเพียงลูกน้องเท่านั้น จะเห็นว่าทุกคนล้วนมีอายุน้อย ๆ เนื่องจากเป็นกลุ่มวัยรุ่นไม่คิดมาก อะไรที่เป็นเงินรับทำหมด จากเครือข่ายนี้ยังต้องมีการขยายผลไปอีกอย่างแน่นอน

ส่วนคำถามที่ว่า จับยาล็อตนี้ จะทำให้มีปริมาณยาเสพติดลดลงหรือไม่นั้น ซึ่งการค้ายาในปัจจุบันเป็นการส่งตามออร์เดอร์ เหมือนจับ 4 ล้านเม็ด ล็อตหน้าจะต้องเข้ามาในนครเป็นเท่าตัว ก็ต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจในการติดตามจับกุม ดังนั้นพื้นที่นครเป็นพื้นที่พักยาก่อนส่งต่อไปยัง จังหวัดชายแดนภาคใต้

และผลการจับกุมในครั้งนี้ มั่นใจว่า จะสามารถสาวไปถึงตัวหัวหน้าเครือข่ายได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ได้หลบหนีไปอยู่ ต่างประเทศแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ