X

นครฯ – ตำรวจชะอวด คลั่ง! วิ่งจ้วงแทงชาวบ้าน ดับ 1 เจ็บ 1

นครศรีธรรมราช : ผบ.หมู่ ปราบปราม สภ.ชะอวด เมืองคอน คลั่ง วิ่งใช้มีดจ้วงแทง ผู้หญิงขณะขับขี่รถ จยย.บนถนน เจ็บ 1 ดับ 1 ตร.คุมตัวเข้าห้องขังตั้งสติ รอสอบ พร้อมตรวจสารเสพติด

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 พันตำรวจตรี วันชัย รักบุญเมือง สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธร ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนหน้าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอชะอวด เขตเทศบาลตำบลชะอวด ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจประมาณ 400 เมตร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผู้กำกับ สภ.ชะอวด พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.เฉลิมชัย บัวขาว สวป. นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด บริเวณริมถนนด้านหน้าอาคารศูนย์ กศน.อำเภอ ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้หญิงจำนวน 2 คน ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชะอวดแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นตำรวจสังกัด สภ.ชะอวด ได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังตลาดชะอวด

ภายหลังทราบข้อมูลเบื้องต้น พ.ต.อ.สมพร ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเวร และ พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รองผกก.(สอบสวน) ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล โดย พ.ต.อ.สมพร และ พ.ต.ท.เฉลิมชัย ได้นำกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และสามารถรวบตัวเอาไว้ได้ พร้อมด้วยมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม พบว่าผู้ก่อเหตุ คือ ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม (ผบ.หมู่ ป.) สภ.ชะอวด จึงคุมตัวไปสอบสวน ที่โรงพัก

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นางสาว วิจิตตรา รักขนาม อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้านอยู่ในพื้นที่ ต.ชะอวด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอ ส่วนอีกคน คือ นางสาวประภา แย้มเยื้อน อายุ 69 ปี เป็นญาติกับ น.ส.วิจิตตรา ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่สะบักซ้าย 1 แผล แพทย์ได้นำคนเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน และพยามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ ปรากฏว่า น.ส.วิจิตตรา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากคมมีดได้เจาะเข้าที่หลอดลม จนเสียเลือดมาก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วิจิตตรา และ น.ส.ประภา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยกัน โดย น.ส.วิจิตตราเป็นผู้ขับขี่ หลังกลับมาจากไปทำธุระที่บ้าน ในตลาดชะอวด เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกอยู่ด้านหน้า น.ส.วิจิตตราจึงชะลอความเร็ว ปรากฏว่า ได้มีคนร้ายเป็นชาย พุ่งพรวดมาจากข้างทาง พร้อมใช้มีดแทงทั้งคู่ เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง แล้วคนร้ายที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

ด้านพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำตัว ส.ต.อ.ชวนิล ผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่ได้ข้อมูลใด ๆ ที่เป็นประโยชน์ เนื่องจาก เจ้าตัวยังคงอยู่ในสภาพจิตผิดปกติ พูดจา วกไป วนมา และมีอารมณ์ฉุนเฉียว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าห้องขัง เพื่อควบคุมสติ ตรวจสอบระดับอารมณ์ หากสภาพจิตดีขึ้น ก็จะทำการสอบปากคำใหม่อีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายด้วย

ทั้งนี้ได้รับข้อมูลจากผู้บังคับบัญชาตำรวจ ทราบว่า ส.ต.อ.ชวนิล ได้เก็บตัวเงียบในช่วงบ่าย ที่บ้านพักด้านหลัง สภ. เนื่องจากเป็นช่วงพักเวร ไม่มีใครเห็นว่าออกจากบ้านพักไปในย่านที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาใด และสาเหตุของการก่อเหตุ น่าจะเกิดมาจากความเครียดในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งส่วนตัว เรื่องครอบครัว เรื่องการทำงาน หรือเพราะเสพสารเสพติด จึงใช้มีดไปจ้วงแทงชาวบ้านจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ