X

นครฯ – เท้าแชร์โหด พาผัวพร้อมพวก รุมยิง ลูกแชร์ ดับ 1 เจ็บ 6 (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : กลู่มลูกแชร์ นัดตบ เคลียร์ปัญหา เท้าแชร์พาผัวโหดพร้อมพวกตะลุมบอน ชักปืน 2 กระบอกสาดกระสุนใส่กลุ่มลูกแชร์  ดับ 1 เจ็บ 6 ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว ยังไร้วี่แวว

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโทวิศรุต มหาโชติ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน และมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยร่มเย็น หรือ ซอยมะลิ เดิม ใกล้กับโรงเรียนเทศบาลวัดท่าโพธิ์ ถนนท่าโพธิ์ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระ พล พุ่มชัย รองผู้กำกับฝ่ายปราบปราม นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบอาสาสมัครของมูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง และมูลนิธิประชาร่วมใจ นครศรีธรรมราช กำลังให้ความช่วย ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 3 ราย และ ชาย 4 ราย หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ขนาด นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด อยู่บนพื้นถนน ภายในซอยดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้ช่วยกันให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ท่ามกลางความอลหม่าน ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงวัยกลางคน (ยังไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง) หรือนางเอ นามสมมุติ ซึ่งเป็นชาวบ้านในซอยที่เกิดเหตุ ได้ทำการนัดให้นางฝน (ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง) ที่มีบ้านอยู่ย่านชุมชนคูขวาง ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช และเป็นเท้าแชร์ มาเพื่อตบกัน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีความขัดแย้งสะสมกันมาหลายวัน เกี่ยวกับเรื่องเงินแชร์ ซึ่งไม่สามารถพูดคุยตกลงกันได้

โดยนางฝน ได้มาตามคำนัด ของนางเอ พร้อมกับนายเล็ก ผู้เป็นสามี และเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน รวมถึงเพื่อนผู้หญิงอีก 1 คน ที่มาสมทบในภายหลัง รวมเป็น 4 คน เพื่อมาพูดคุยสะสางปัญหา กระทั่งเกิดมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกัน และได้มีการลงไม้ลงมือตบตีกันอย่างชุลมุนวุ่นวาย เหตุการณ์ เริ่มลุกลามบานปลายมากยิ่งขึ้น เมื่อนายเล็ก สามีของนางฝน ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ ฝ่ายของนางเอ และเพื่อนของนายเล็กก็ยังได้ชักปืนออกมาอีกกระบอก สาดกระสุนซ้ำเข้าไปยังฝ่ายของนางเอกว่า 10 นัด เป็นเหตุให้กลุ่มลูกแชร์ในซอยทั้งชาย และหญิง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บรวม 7 คน

จากนั้น ทั้งนายเล็ก กับลูกน้อง และนางฝน พร้อมเพื่อสาวอีกคน ได้พากันขึ้นรถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ ที่นำมาหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับกุมคนร้าย แต่ยังไม่พบตัว

ล่าสุด ได้รับรายงาน ว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ