X

นครฯ – คลิปนาทีชีวิต หญิงขับรถพุ่งตกคลอง ชาวบ้านร่วมงมหา

นครศรีธรรมราช : หญิงสาวชาวชะอวด นครศรีธรรมราช ขับเก๋ง เสียหลักพุ่งลงเกาะกลาง ก่อนตกลงคลอง จมน้ำมิดคัน ชาวบ้านพลเมืองดี ร่วมเร่งช่วยเหลือ คว้าร่างหมดสติจมน้ำติดภายในรถ ขึ้นมากู้ชีพ ก่อนส่ง รพ. 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ คนขับรถตกลงไปในคลอง บริเวณใต้สะพานวังรัก หมู่ 5 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีรธรรมราช ถนนสายนาพรุ-เบญจมฯ หลังรับแจ้งจึงวิทยุสื่อสารแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมแจ้งให้อาสาสมัครใกล้เคียงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง บริเวณใต้สะพาน พบรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน กว 229 นครศรีธรรมราช จมน้ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว รวมถึงผู้ที่ผ่านไปมาที่เห็นเหตุการณ์หลายคน ร่วมกันลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือค้นหาผู้ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าติดอยู่ภายในรถ ทั้งอาสามูลนิธิ และชาวบ้านได้พยายามหาวิธีเพื่อจะเปิดประตูรถ แต่ก็เป็นไปได้ยาก เนื่องจากคลองมีความลึก ตัวรถพลิกหงายท้องจมน้ำเกือบมิดคัน ประกอบกับมีหญ้าขึ้นปกคลุมเต็มผิวน้ำ ทำให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทุลักทุเล กระทั่งเวลาผ่านไปร่วม 5 นาที ทุกคนได้ช่วยกันออกแรงพลิกตัวรถกลับไปยังอีกฝั่ง จนสามารถเปิดประตูได้ พร้อมควานหาผู้ประสบอุบัติเหตุ ท้ายที่สุด พบร่างหญิงสาวจมน้ำหมดสติอยู่ภายใน จึงรีบนำออกมาขึ้นฝั่ง พร้อมกับทำ CPR ปั๊มหัวใจ เพื่อกู้ชีพในเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อช่วยชีวิต

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ มีชื่อว่านางลัดดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เป็นชาว ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้ขับรถคันดังกล่าวมาเพียงลำพัง และได้เสียหลักตกลงไปยังบริเวณเกาะกลางถนน ก่อนพุ่งตกลงคลองใต้สะพานดังกล่าว

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าเกิดจากอะไร อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ