X

นครฯ – พบศพชายในป่า คอขาด เน่าเปื่อย ญาติติดใจ ส่งพิสูจน์อย่างละเอียด

นครศรีธรรมราช : เมียร่ำไห้! ทะเลาะผัว น้อยใจหายตัว 8 วัน พบเป็นศพผูกคอตาย ร่างเน่า หัวขาดกลางป่าพรุ

 

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ.สมโชค สารักข์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนนอนเสียชีวิตภายในป่า พื้นที่ หมู่ 7 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ นายเอกพจน์ แก้วสิงขร หรือ เท่ง อายุ 34 ปี เสียชีวิตในสภาพลำตัวกับศีรษะขาดออกจากกัน ผิวหนังเน่าเปื่อย นุ่งกางเกงขายาวสีเทา ไม่สวมเสื้อ เหนื่อร่างบนต้นไม้ มีเสื้อยืดสีดำถูกฉีกเสียหาย รวมทั้งหมวกแก็ป และถุงพลาสติกหนึ่งใบ ที่ภายในมีข้าวของจำนวนหนึ่ง แขวนอยู่ที่กิ่งไม้

จากการสอบสวนนางสาวลักขณา ดิษฐโรจน์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ค.66 ที่ผ่านมา นายเอกพจน์ (ผู้ตาย) ได้หายออกจากบ้านไป พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 ทะเบียน 2 กก 6424 นครศรีธรรมราช โดยญาติได้ไปแจ้งความคนหายไว้กับตำรวจ และต่อมากู้ภัยได้ช่วยกันออกตามหาตัว แต่ไม่พบ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ภายในป่าพรุ ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวนายเอกพจน์ ก่อนที่ช่วงสายวันนี้ มีชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเข้าไปตรวจสอบตามเส้นทางของกลิ่น จึงได้พบกับร่างของผู้เสียชีวิต ก่อนแจ้งให้ ตร.เข้าตรวจสอบ

ซึ่งสาเหตุคาดว่า สามีเกิดรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจตนเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่สามีจะหายออกจากบ้านไป กระทั่งมาพบเป็นศพ ด้วยการผูกคอ นอนเสียชีวิตอยู่ในป่า

อย่างไรก็ตามทางญาติฝ่ายผู้ตาย ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทาง จนท.จึงนำศพส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ