X
วิสามัญหมอดูเมืองคอน

“เหยื่อวิสามัญ”เมืองคอน เดินหน้าชน เอาผิดนายตำรวจ หลังปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

นครศรีธรรมราช เหยื่อวิสามัญฆาตกรรม “หมอดูไพ่ยิปซี”ชื่อดังเมืองคอน เดินหน้าดับเครื่องชนเอาผิดนายตำรวจชั้น พ.ต.ท.ขึ้นไป หลังปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หอบหลักฐานยื่น สตช.

แฟ้มภาพ

ผู้สื่อข่าวได้รับการรายงานข้อมูลในเบื้องต้นจาก น.ส.ฐานิศ หริกจันทร์ หรือครูแตง ภรรยาของ นายประภวิษณุ์ บุญเนือง “หมอดูไพ่ยิปซี”ชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ถูกกลุ่มจนท.ตร.สภ.พรหมคีรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชวิสามัญฆาตกรรมไปเมื่อวันที่ 1 พ.ค.61 ที่ผ่านมา ว่า ในช่วงเช้าของวันอังคารที่ 11 ธ.ค.61 นี้ จะเดินทางเข้าไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อเข้ายื่นหนังสือร้องเรียน กรณีความเสียหายกับทรัพย์สินที่เกิดจากคดีวิสามัญ โดยจนท.ตร.ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ เป็นผู้กระทำ หลังถูกปฏิเสธการชดเชย ชดใช้ค่าเสียหายในทุกกรณี ตามคำแนะนำของ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีอัยการ สำนักงานชี้ขาดคดี สำนักงานอัยการสูงสุด

พร้อมกับให้ดำเนินคดีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนายตั้งแต่ระดับ พ.ต.ท.ขึ้นไปที่เกี่ยวข้องและทำคดีนี้ หลังพบว่าไม่มีความโปร่งใสในการปฏิบัติหน้าที่ โดยจะนำหลักฐานข้อมูลทั้งหมดที่เตรียมไว้เข้ายื่นให้กับทาง สตช.เพื่อพิจารณาดำเนินการเอาผิดตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งรายละเอียดข้อมููลต่างๆจะขอเปิดเผยให้ทราบในภายหลังยื่นหนังสือเสร็จ พร้อมกับการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน น.ส.ฐานิศกล่าว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ