X

ออกหมายจับ มือยิง “หมอนวดสาว”ดับ ญาติวอนขอจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

นครศรีธรรมราช:ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับ “ไอ้แบงค์” มือยิงหมอนวดแฟนสาวดับคาหน้าบ้าน ญาติร่ำไห้หลังมารับศพ วอนขอจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

กรณีคดีนายปฐพงษ์ พรมเดช หรือนายแบงค์ อายุ 29 ปี ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิง น.ส.ภัทรนรี หรือเอ๋ มณีกูล อายุ 37 ปี อาชีพหมอนวดสาวสวยประจำร้านคาราโอเกะ”ใบเฟิร์น”ในพื้นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 3 นัดซ้อน เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 3 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช หลังกลับมาจากเที่ยวสถานบันเทิง เมื่อค่ำวันที่ 8 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นคัมรี่ สีดำ ทะเบียน กอ-7912 สุราษฎร์ธานี หลบหนี ก่อนไปจอดทิ้งไว้ที่ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ท้องที่ ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยสาเหตุเกิดจากความหึงหวง ที่ฝ่ายชายระแวงว่าผู้ตายจะปันใจไปมีชายอื่นจนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราชได้สั่งการให้ จนท.ระดมสืบสวนออกไล่ล่าตัวนายปฐพงษ์ คนร้ายรายนี้แล้วอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่พบตัวหรือแหล่งหลบซ่อนกบดานแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ 10 ธ.ค.2561 พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้ให้ข้อมูลความคืบหน้าคดีดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้รีบเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจนเพียงพอ พร้อมได้เสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับตัวนายปฐพงษ์ หรือนายแบงค์ พรมเดช อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234 หมู่ 5 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี คนร้ายรายนี้แล้ว และศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติออกหมายจับตัวนายปฐพงษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามหมายจับเลขที่ 484/2561 ลงวันที่ 9 ธ.ค.2561

ทั้งนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามไล่ล่าตัวนายปฐพงษ์ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด และได้ทำการติดต่อประสานไปยังครอบครัวนายปฐพงษ์ หากมีการติดต่อสื่อสารกัน โดยให้ช่วยพูดคุยติดต่อเข้ามอบตัวโดยด่วน พร้อมกับประสานงานไปยังเขต สภ.พื้นที่ใกล้เคียง และออกประกาศติดตามตัว หากพบเห็น สามารถแจ้ง จนท.ตร.ได้ทันที โดยล่าสุดทราบว่านายปฐพงษ์ยังคงหลบหนีกบดานอยู่ในเขตพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้แน่นอน

สำหรับศพ น.ส.ภัทรนรี หรือเอ๋ ทางญาติได้เดินทางมารับกลับไปจัดพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่ จ.พิจิตร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความโศกเศร้าเสียใจอย่างมากให้กับญาติๆที่มาขอรับศพในครั้งนี้ หลังพบเห็นร่างที่ไร้วิญญาณ โดยไม่นึกว่าจะต้องมาจบชีวิตในลักษณะเช่นนี้ และได้วอนขอให้ จนท.ตร.เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ