X

ปทุมธานี – กราดยิง! หญิงดับกลางถนน คนร้ายยังไม่วางอาวุธ (มีคลิป)

ตำรวจปิดล้อมเจรจา เจ้าของบ้านเก่า หลังเครียดจัด รัวยิง 5 นัด หญิงเจ้าของบ้านคนใหม่ จนเสียชีวิตกลางถนน ในหมู่บ้านดัง ย่านคลอง 11 ธัญบุรี ยังไม่ยอมมอบตัว

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 กว่า 6 ชม. ตำรวจยังคงปิดล้อมที่เกิดเหตุ หลังคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืน ยิงหญิงคนหนึ่งเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่คลอง 11 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ตำรวจและลูกสาวของผู้ก่อเหตุพยายามพูดคุยเจรจา ให้ยินยอมมอบตัวและวางอาวุธ แต่ไม่เป็นผล คนร้ายยังคงซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านชั้นเดียว

สำหรับสาเหตุนั้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กมลพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่ ที่ซื้อบ้านมาจากกรมบังคับคดี เมื่อต้นปี 2565 แต่เจ้าของเก่า (ชายผู้ก่อเหตุ) คือ นายเดชา พยัคฆะ ไม่ยอมย้ายออก ขอผัดผ่อนเรื่อยมา กระทั่งถึงกำหนดต้องย้ายออก กระทั่งวันนี้ ผูู้ตายจึงมาทวงถาม และตัดต้นไม้ที่ขึ้นรกออก แต่กลับถูกนายเดชา เจ้าของบ้านคนเก่า ที่เกิดความเครียด ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงถึง 5 นัด จนเสียชีวิตกลางถนน ก่อนเข้าไปหลบซ่อนตัวในบ้าน

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ในที่เกิดเหตุพบร่างหญิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัว เลือดไหลนองเต็มพื้น

เหตุการณ์กราดยิงที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว โดยเฉพาะบ้านที่อยู่ใกล้เคียง พากันตื่นตระหนกตกใจ และพากันหลบอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ