X

วงการการเมืองเศร้า! สูญเสีย ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ พปชร. ยังมั่นใจ ได้ ส.ส.ยกจังหวัด

กรุงเทพฯ – นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาฯ พปชร. เผย ‘พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์’ รู้สึกเสียใจที่สูญเสียบุคคลที่มีคุณภาพ ‘นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ ยังมั่นใจ ชาวสมุทรปราการ เทคะแนนเลือก พปชร.ยกจังหวัด เพราะสิ่งที่ นายชนม์สวัสดิ์ ทำไว้

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเสียชีวิตของ ‘นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม’ บุคคลสำคัญของพรรคว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่สูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพ และเต็มไปด้วยศักยภาพ ซึ่งคงเป็นความรู้สึกเช่นเดียวกันกับชาวสมุทรปราการ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.) พล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ที่บ้านขาว ริมอ่าวแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ ซึ่งตนเองจะไปด้วยเช่นกัน

ส่วนการเสียชีวิตของ นายชนม์สวัสดิ์ จะมีผลกระทบต่อการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐยังมีความมั่นใจในพี่น้องชาวสมุทรปราการ เนื่องจากนายชนม์สวัสดิ์ ทำคุณงามความดี และพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ ให้มีความเจริญรุ่งเรืองมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพี่น้องประชาชนทราบเป็นอย่างดี จึงเชื่อมั่นว่า ชาวสมุทรปราการจะให้การสนับสนุน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 8 เขตอย่างแน่นอน

“นายชนม์สวัสดิ์ ได้ทำคุณประโยชน์ให้ชาวจังหวัดสมุทรปราการ จนจังหวัดสมุทรปราการมีการเปลี่ยนแปลง และเจริญรุ่งเรือง คุณภาพชีวิตของประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น ผมจึงเชื่อมั่นว่า ประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ จะให้การสนับสนุน ส.ส.ทั้ง 8 ท่าน จากกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ซึ่งเป็นผู้สมัครที่นายชนม์สวัสดิ์ ไว้วางใจ และคัดเลือกมาด้วยตนเอง และในส่วนของพรรคพลังประชารัฐก็มีนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนอีกหลายข้อ ซึ่งน่าจะทำให้ประชาชนเทใจเลือกพรรคพลังประชารัฐได้ไม่ยาก” นายสันติ กล่าวอย่างเชื่อมั่น 

สำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศล นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66
เวลา 14.00 น. พิธีรดน้ำศพ
เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม เป็นคืนแรก

โดยจะงดการสวดพระอภิธรรม ในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. 1 คืน
เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

จันทร์ที่ 3 – วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.66
เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม
รวมเป็นระยะเวลาทั้งหมด 7 คืน

หลังจากนั้น ทางครอบครัวจะเก็บศพไว้ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมทุกคืนวันอังคาร จนกว่าจะมีพิธีฌาปนกิจ 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ