X

2 องครักษ์ พิทักษ์ ‘ลุงตู่’ อ้อนขอคะแนนเสียง เลือก รทสช. ทั้งคนทั้งพรรค

กรุงเทพฯ – รองโฆษกสาว รัฐบาล อ้อน ประชาชนคนไทย เลือก รวมไทยสร้างชาติ ทั้งคนทั้งพรรค ด้าน ดร.แด๊ก แหลงใต้ ขอคะแนนให้ ‘ลุงตู่’ นั่งนายกฯ อีกครั้ง

น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วทั้งประเทศ ซึ่งการหาเสียงที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ หลาย ๆ คนได้พบเจอกับว่าที่ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ล้วนแต่เป็นคนที่ได้รับการคัดสรร และเลือกสรรบุคคลที่มีคุณภาพ ที่จะมาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน อยากจะฝากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศให้โอกาสกับว่าที่ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างาติ และที่สำคัญ เลือกทั้งคนทั้งพรรค เพื่อที่จะสนับสนุนเป็นแรง ผลักดันให้ กับลุงตู่ของเราทุกคน

ขณะที่นายธนากร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้อ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวปักษ์ใต้ ด้วยสำเนียงภาษาเดียวกัน เพื่้อขอโอกาสให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ในการเข้ามาสานงานต่อ ดูแลพัฒนาประเทศ ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น

“กราบสวัสดีพี่น้องชาวปักษ์ใต้บ้านเราทุกคน ขอฝากพี่น้องให้ช่วยดูแล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นำพาประเทศในการเดินไปข้างหน้าต่อไป ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีผลงานมากมาย เพราะฉะนั้นแล้ว ในอนาคตอันใกล้ การเลือกตั้งนี้ ก็ขอให้พี่น้องได้ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ เลือกทั้งคนและเลือกทั้งพรรค เพราะพรรคเรามีนโยบายดี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิ์การพลัส 1 พัน, การดูแลผู้สูงอายุ 1,000 บาท ทุกช่วงวัย, เรื่องของโครงการคนละครึ่งภาค 2 ในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ อีกมากมาย ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรืโอชา จะทำต่อ เพราะฉะนั้นตนเองจึงขอฝาก พี่น้องประชาชนทุกคน ได้ให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ อีกครั้งหนึ่ง”

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ