X

เรียกเสียงฮา ‘ชูวิทย์’ อวยพรวันคล้ายวันเกิด บิ๊กตู่ 3 คำสั้น ๆ ‘พอได้แล้ว’

กรุงเทพฯ – ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เอาด้วย อวยพรวันคล้ายเกิดนายกประยุทธ์ แต่เป็นการอวยพรให้ พอได้แล้ว ควรจะพักผ่อน ให้คนอื่นทำบ้าง ‘Happy Birthday’

ภายหลัง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ลงพื้นที่ ซอยละลายทรัพย์ 5 ย่านสีลม เขตบางรัก เพื่อรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี ซึ่งนายชูวิทย์ ได้นำเสื้อยืด พร้อมสติ๊กเกอร์ และเข็มกลัด ที่เขียนข้อความว่า ‘NO CORRUPTION’ มาแจกให้ประชาชน หวังให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการตรวจสอบพรรค-คนการเมืองที่มีนโยบายไม่สร้างสรรค์ ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับบ้านเมืองและประชาชน มาร่วมแสดงพลังไม่เลือกพรรคการเมืองเหล่านั้น

ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจ พร้อมมาเข้าแถวรอรับสิ่งของที่ นายชูวิทย์ นำมาแจก และขอลายเซ็นต์ ก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

และสิ่งที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้ทั้งประชาชน รวมทั้งสื่อมวลชน ขณะที่นายชูวิทย์ให้สัมภาษณ์อยู่นั้น นายชูวิทย์ ได้ฝากคำอวยพร ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 69 ปี ในวันนี้ (21 มี.ค.66) ว่า

“ผมขออวยพรให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านทำงานเพื่อบ้านเมืองมามากแล้ว ระยะเวลา 8 ปี ผมแนะนำให้ท่านควรจะพักผ่อนได้แล้ว เพราะระยะเวลา 8-9 ปี ที่ท่านทำ อำนาจมหาศาลตกอยู่ในมือท่าน ณ วันที่ท่านมีอำนาจควรที่จะจัดการปัญหาต่าง ๆ ของประเทศไทย แต่วันเวลาต่าง ๆ เหล่านั้นล้วนผ่านไปไม่ย้อนกลับ ดังนั้น วันนี้ผมแนะนำ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอให้ท่านมีความสุข และให้ท่านตรองไว้ 3 คำ ที่ผมจะฝากไว้ให้ท่านพิจารณาดูว่า ท่านควรจะพูดคำว่า ‘ผมพอแล้ว’ พอได้แล้ว ให้คนอื่นเขาทำบ้าง 8 ปี ก็เป็นระยะเวลาที่พอสมควรในการที่บุคคลคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยที่มีอำนาจมากกว่า จอมพล ป.พิบูลสงคราม ถึง 2 เท่า มี ม.44 มีอำนาจล้นเหลือ การที่ระยะเวลานั้นผ่านไป ประเทศไทยยังเต็มไปด้วยคอร์รัปชั่น และการที่ยังต้องยืมจมูก นายอนุทิน ชาญวีรกูล หายใจ ในการดำรงตำแหน่ง ทำให้ท่านไม่สามารถมีอำนาจได้เด็ดขาด บัดนี้ ถึงเวลาที่จะต้องพักผ่อนแล้ว” นายชูวิทย์ ยังได้ทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “Happy Birthday”

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ