X

‘ชัชชาติ’ งานเข้า! เมื่อ ‘ผู้สาว’ ชวนกินข้าวสองต่อสอง

กรุงเทพฯ : เป็นที่ฮือฮา! เมื่อผู้ว่าฯชัชชาติ ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนตัวยง ที่ใฝ่ฝันอยากเจอมานาน แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอ… เอ่ยปากขอ ‘กินข้าวด้วยกันสองต่อสอง’

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ขณะที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้า-แม่ค้า รวมถึงนักท่องเที่ยวย่านเยาวราช (ไชน่าทาวน์) เขตสัมพันธวงศ์ กทม. กับกิจกรรม ‘ผู้ว่าฯ สัญจร’

ระหว่างทาง ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งอายุราว 40 ต้น ๆ ที่กำลังนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านทองชื่อดังในย่านดังกล่าว ซึ่งมาทราบภายหลังว่า หญิงสาวผู้นี้ เป็น ‘แฟนคลับตัวยง’ ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และเมื่อเธอได้พบกับนายชัชชาติ เธอถึงกับแสดงอาการดีอกดีใจออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเธอได้เฝ้าติดตามการทำงานของนายชัชชาติ มาโดยตลอด และมีความหวังความใฝ่ฝันมานานว่า อยากจะได้พบกับนายชัชชาติสักครั้ง และไม่คิดว่าจะได้พบกันจริง ๆ

แต่สิ่งที่เธอทำเอาเหล่าข้าราชการ รวมถึงสื่อมวลชน และผู้ที่ติดตาม ต่างพากั้นอึ้ง คือ เมื่อเธอ… ได้มอบสิ่งของมีค่าในตัวเธอให้แก่นายชัชชาติ พร้อมกับตะโกนบอกให้นายชัชชาติฟังดัง ๆ ว่า

“หากสิ่งที่มอบให้นั้นมันเกิดผล และเป็นจริงขึ้นมา ขอแค่เพียงได้ไปนั่งกินข้าวด้วยกันสองต่อสอง และขอภาวนาให้ความฝันนั้นเป็นจริง”

เรื่องราวความรัก ความปรารถนาดี และความห่วงใย ที่เธอมีให้นายชัชชาติตลอดมานั้น จะเป็นเช่นไร
รวมถึงเธอเป็นใคร ทำอะไร อยู่ที่ไหน แล้วสิ่งมีค่าที่เธอมอบให้นายชัชชาตินั้น คือ อะไร??? ติดตามกันต่อได้ที่ แพลตฟอร์มข่าวชุมชน 77 ข่าวเด็ด ในทุกช่องทาง

เว็บไซต์ : https://www.77kaoded.com/
เฟซบุ๊ก : 77 ข่าวเด็ด https://www.facebook.com/77kaoded
ทวิตเตอร์ : @77kaoded_news https://twitter.com/77kaoded_news
ยูทู้ป : 77kaoded 77ข่าวเด็ด https://www.youtube.com/c/77kaoded

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ