X

“เนวิน” ย่องนำทีมผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน เตะฟุตซอลสานสัมพันธ์ !ลั่นยางโลละร้อย

นครศรีธรรมราช:เนวิน ควง ดร. นาที ย่องเงียบ สานฝัน สานสัมพันธ์ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด อ้อนหลังเลือกตั้ง ยาง กก.100 บาท ปาล์ม กก.5 บาท

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามหญ้าเทียม เดอะไดมอนต์ อารีน่า สามแยกนาหลวง ต.ศาลามีชัย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ดร.นาที รัชกิจประการ กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ในฐานะที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลพัทลุง เอฟซี ได้นำทีมผู้เสนอตัว สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 8 เขต เข้าร่วมกิจกรรม “บุรีรัมย์ยูไนเต็ด สานฝัน สานสัมพันธ์ เมืองคอน” ท่ามกลางประชาชนร่วมให้การต้อนรับร่วมถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวรายงาน กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อ สร้างฝันให้กับเด็กเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะเด็กจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านศรีธรรมราช ในโอกาสนี้นายเนวิน พร้อมคณะได้จูงมือเด็กกว่า 30 คนเข้าสู่สนามการแข่งขัน ถือเป็นการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนนัดพิเศษในครั้งนี้ โดยก่อนการแข่งขันได้มีการแข่งขันฟุตซอล ระหว่าง ทีมสื่อมวลชน และ ทีม ส.อบจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นทีมที่ประสงค์ลงสมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยในครั้งนี้ จากนั้น นาย  เนวิน และคณะจึงได้มอบถ้วยรางวัล และแจกเสื้อให้กับเด็กและเยาวชนอีกด้วย

นายเนวิน กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลเป็นอะไรที่ทำให้คนเรารักกัน และเป็นมิตรภาพที่เป็นสื่อร่วมกัน ไม่มีเชื้อชาติศาสนา แต่จะมีความผูกพันต่อกัน ปีที่แล้วต้องขอโทษที่ไม่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมแข่งขันฟุตซอล ปีนี้ถือเป็นจังหวะดี สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ทีมที่เข้าชิงชนะเลิศ และรองชนะเลิศ นอกจากจะได้ถ้วยรางวัลแล้ว จะจัดที่พัก อาหาร   ค่าเดินทาง ตั๋วดูการแข่งขัน เอฟซีคัพ ยูไนเต็ด ที่บุรีรัมย์ในเดือนมีนาคม 2562 ให้อีกด้วย ขอให้ทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมดตั้งใจมากกว่าเดิม อยากให้เด็กทุกคนมีความฝันก้าวเข้าสู่ฟุตซอลมืออาชีพ เรื่องของการเป็นนักฟุตบอลหรือนักฟุตซอลไม่ใช่เรื่องง่าย เชื่อว่าทุกคนมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด จะทำได้หรือไม่ ล้วนเป็นความตั้งใจและความพยายาม เมื่อได้เป็นนักฟุตบอลมืออาชีพยูไนเต็ดแล้วจะสามารถสร้างอาชีพ สร้างความมั่นคงให้กับตนเองและครอบครัวได้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ดไม่ใช่นักบอลของบุรีรัมย์ และเป็นนักบอลทั้งประเทศ อยากมีนักฟุตบอลในทีมที่มาจากทั่วประเทศ อยากให้เด็กจากภาคใต้เห็นการแข่งขันฟุตบอลเอเชียที่บุรีรัมย์ด้วย มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆแต่ขอบอกว่ามันเป็นความตั้งใจที่ตนจะทำให้กับพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช

“พวกเราคงเคยดูการถ่ายทอดสดฟุตบอล ก่อนการแข่งขันผมจะยืนข้างเวทียกมือไหว้ มีหลายคนถามผมว่าอธิษฐานอย่างไร ขอพรอะไร ผมขอให้องค์พ่อจตุคามช่วยให้บุรีรัมย์ยูไนเต็ดชนะ แล้วผมก็ชนะ เพราะฉะนั้นอะไรที่ผมจะตอบแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และชาวนครได้ ผมจะดูแลพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เพราะผมตั้งใจแบบนี้ ในฐานะที่ผมเป็นลูกองค์พ่อจตุคาม ผมอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ผมเชื่อคนนครมีดี มีความสามารถ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องดูแล และเชื่อว่าสักวันหนึ่งนครฯ จะยิ่งใหญ่ เหมือนคราวที่องค์พ่อจตุคามรามเทพครองราชย์ นั่นคือสิ่งที่ตั้งใจ” นายเนวิน กล่าว


“ขอให้น้องๆ และประชาชนชาวนครศรีธรรมราชทุกคนประสบความสำเร็จสมดังประสงค์ ขอให้ยาง 4 กิโลร้อย ก็ขอให้ กิโลละ 100 บาท หลังจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ ปาล์ม กก. ละ 2 บาท ให้เป็น กก.ละ 5 บาท ขอให้มีความสุข มีความสมหวัง ขอให้องค์พ่อจตุคามรามเทพ ประธานความสุขให้กับพี่น้องประสบความโชคดี” นายเนวิน กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ