X

คลิปนาที ม้าเหล็ก บดขยี้น้าหลานพลัดตกรถไฟเสียชีวิต

นครศรีธรรมราช: คลิปนาทีเป็น นาทีตาย หลังผู้โดยสารรีบร้อนก้าวขาลงจากขบวนรถไฟ เกิดพลาดพลัดตกลงใต้ท้องรถไฟขณะแล่นเข้าเทียบท่า ล้อเหล็กบดขยี้ร่างน้าเละ หลานรอดหวุดหวิด

ภายหลังเกิดเหตุการณ์สุดสลด เมื่อสองน้าหลานวัย 21 ปี และ 3 ขวบ ที่โดยสารมากับขบวนรถไฟสายกรุงเทพ–กันตัง จากจังหวัดสงขลา เพื่อมาหาญาติ ที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้เกิดพลัดตกลงไปใต้ท้องรถไฟขณะกำลังจะจอดเทียบท่าสถานี คลองจันดี ม. 4 ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ล้อเหล็กได้บดขยี้ร่างของ น.ส.เบญจาวรรณ ดวงสุวรรณ์ จนร่างเละไม่เหลือชิ้นดี เคราะห์ดีที่ ด.ญ.ฐิติมา รอดขวัญ วัย 3 ขวบ หลานสาว ได้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น. 29 พ.ย.61 ซึ่งสาเหตุเกิดมาจากความประมาท ขณะที่ขบวนรถไฟยังจอดเทียบท่าไม่สนิท แต่ผู้เสียชีวิตได้รีบเร่งก้าวขาลงจากขบวนรถจนเสียหลักพลาดตก จนเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดดังกล่าว

คลิปภาพนาทีเป็น นาทีตาย ที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟคลองจันดี ทางทีมข่าวได้นำมาเผยแพร่เพื่ออยากให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่รับชมทุกท่าน โดยเฉพาะประชาชนผู้ที่ใช้รถไฟเป็นยานพาหนะในการเดินทาง

เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ความสูญเสียในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก จึงอยากกระตุ้นเตือนผู้ใช้บริการให้มีความรอบคอบ ระมัดระวัง ไม่ประมาท รวมถึงให้เคารพเชื่อฟังในกฎระเบียบข้อห้ามต่างๆ ที่ทางการรถไฟกำหนดไว้ โดยเฉพาะห้ามยืนบริเวณบันได รอยต่อระหว่างตู้รถไฟ ห้ามชะโงกหน้าหรือยื่นแขนออกจากหน้าต่างรถไฟขณะกำลังแล่น ห้ามลงจากขบวนรถไฟหากขบวนรถไฟยังจอดไม่สนิท รวมไปถึงข้อห้ามอื่นๆ ที่ควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ความสูญเสียเช่นนี้ก็จะไม่เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ