X

นครฯ – ‘คอมมานโด’ บุกจับ 2 ผู้ต้องหาตามหมาย (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : ชุดคอมมานโด ลงพื้นที่ปฏิบัติการเคลียร์หมายจับค้างเก่า บุกเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 ราย ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี  หลังก่อคดีหนักในพื้นที่ อ.ขนอม

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 กำลังตำรวจชุดคอมมานโด พร้อมอาวุธครบมือ นำโดย พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) และ ร.ต.อ.อดุลย์ บุญราช รอง สว.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ. นำหมายจับและหมายค้น ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 2 หมาย บุกเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี หลังร่วมกันกับพวกรวม 5 คน เข้าก่อเหตุหลายคดี ใน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 3 เดือนก่อน โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดไว้กับ พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.ขนอม

การปฏิบัติการครัังนี้ ตำรวจชุดคอมมานโด แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด นำหมายเข้าตรวจสอบบ้านพัก ที่ทราบมาว่าเป็นแหล่งกบดานของตัวผู้ต้องหา โดยในบ้านพักเลขที่ 47/2 หมู่ 1 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา สามารถจับกุมตัว นายอดิศักดิ์ เชิงทอง อายุ 37 ปี ได้ ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน

ส่วนกำลังตำรวจอีกชุดสามารถเข้าจับกุม นายอรรถกร เล่นทัศน์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีเดียวกัน ได้ภายในบ้านพักเลขที่ 73/4 หมู่ 6 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา พร้อมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขนอม ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งทั้งคู่ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ต้องหา 2 รายที่จับกุมตัวมาได้นี้ เป็นผู้ต้องหา 2 ใน 5 คน ที่ได้ร่วมกันใช้อาวุธปืนก่อเหตุ จี้ ปล้น ชิงทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ขืนใจ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เข้าพักรักษาตัวที่ รพ.จนหาย ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.ขนอม

หลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาทั้งหมดได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่มาโดยตลอด กระทั่งต่อมา ตำรวจสามาถจับกุมผู้ร่วมแก๊งได้ 2 คน และมาจับกุมเพิ่มได้อีก 2 คนในวันนี้ ยังเหลืออีกรายที่อยู่ระหว่างการหลบหนี และตำรวจกำลังติดตามไล่ล่าตัวอยู่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ