X

นครฯ – ‘แก๊งแว้น-แต่งซิ่ง’ ทุ่งสง ช้ำใจ ตร.บด! ท่อไอเสียโชว์

นครศรีธรรมราช : ผู้การเมืองคอน ร่วมนายอำเภอทุ่งสง แถลงข่าวทำลายท่อไอเสีย ‘แก๊งแว้น แต่งซิ่ง’ ลดปัญหากวนใจประชาชน

วันที่ 16 มินายน 2565 ที่บริเวณหน้า สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นายถิรนาถ เอสะนาชาตัง นายอำเภอทุ่งสง, พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างจับกุม แก๊งรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

โดยนำของกลางคือ ‘ท่อไอเสีย’ ที่ยึดมาจากรถแต่งซิ่ง จำนวน 44 ท่อ ซึ่งไม่ได้มาตรฐาน มอก. มาทำลายทิ้ง ด้วยการนำรถบดถนนมาบดท่อไอเสียของกลางดังกล่าว เพื่อแสดงให้กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบแว้นรถเสียงดัง ก่อความเดือดร้อนสร้างความรำคาญใจให้แก่ประชาชน ได้ทราบถึงมาตรการเข้มงวดกวดขันและเอาจริงเอาจังของตำรวจ

ซึ่งการทำลายของกลางที่ยึดมาได้จากการจับกุมแก๊งรถ จยย.แต่งซิ่ง ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง ครั้งนี้ เป็นรอบที่ 3 แล้ว ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงระหว่างวันที่ 1 ม.ค. – 15 มิ.ย.2565 สามารถจับกุมรถ จยย.แต่งซิ่ง พร้อมยึดท่อมาทำลายรวมจำนวน 385 ท่อ ส่งผลให้กลุ่มแว้นที่ชอบแต่งซิ่งในพื้นที่ลดน้อยลงมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสงบสุขให้แก่ประชาชน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ