X

คึกคัก! ‘เอ้-สุชัชวีร์’ ควง ‘อภิรักษ์’ ปราศรัยใหญ่ครั้งแรก พร้อมผู้สมัคร ส.ก. 6 เขต

กรุงเทพฯ – ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรก โชว์วิสัยทัศน์ #เปลี่ยนกรุงเทพฯ มีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร ส.ก.ฝั่งตะวันออก 6 เขต ร่วมปราศรัยหาเสียง

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงของ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 มีขึ้นที่โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ และนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.และ ส.ก.พรรคประชาธิปัตย์ เดินมาให้กำลังใจ โดยเฉพาะนางดรุณวรรณ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีด้วย

ท่ามกลางประชาชนที่ให้การสนับสนุน ทยอยเดินทางเข้ารับฟังการปราศรัยอย่างหนาแน่น โดยที่นั่งถูกจัดเตรียมไว้ 560 ตัว แถวหน้าเว้นที่ไว้สำหรับบุคคลสำคัญที่เดินทางมาให้กำลังใจ ดร.เอ้-สุชชัชวีร์ โดยเฉพาะพ่อและแม่ คนในครอบครัว และ ส.ก.จาก 6 เขต ในพื้นที่ กทม.ฝั่งตะวันออก ที่ทยอยขึ้นเวทีหาเสียง

เวทีเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ด้วยการต้อนรับ ดร.เอ้-สุชัชวีร์ ที่มาพร้อมกับ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และการแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 6 เขต ก่อนให้ ผู้สมัคร ส.ก. ขึ้นปราศรัยคนละ 5 นาทีด้วย ประกอบด้วย

นายนที เข็มศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 2 เขตคลองสามวา, นายสุนันท์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 6 เขตคันนายาว, นางสาวณัฐิดา เตาเฟ็ส ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 3 เขตหนองจอก, นางศรินทิพย์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 6 เขตมีนบุรี, นายณรงค์ศักดิ์ ฤทธิวรผล ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 3 เขตสายไหม และนางสาวสุชาดา เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข 6 เขตบางเขน ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยคนละ 5 นาทีด้วย

ต่อด้วยการปราศรัยของ ศิลปินชื่อดัง ‘เมธี วงลาบานูน’ หรือ เมธี อรุณ ซึ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว และแสดงความประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.นราธิวาส ในนามพรรคประชาธิปัตย์

ทั้งนี้ ผู้ที่มาร่วมให้กำลังใจและพบปะประชาชนทั้ง 6 เขตในค่ำนี้ ยังมี นางฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ อุเซ็ง กรรมการบริหารพรรค ปชป. ที่มุ่งมั่นเดินทางมาจากประเทศปากีสถานเพื่อการนี้โดยเฉพาะ แม้คืนนี้ยังไม่สามารถขึ้นเวทีช่วยหาเสียงได้ เนื่องจากดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยดำเนินงาน ส.ส.ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แต่ในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.65) จะเดินทางไปลาออกจากตำแหน่ง และให้มีผลทันที ซึ่งจะทำให้สามารถขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงได้ เน้นหนัก กทม.ฝั่งตะวันออก ที่มีชาวมุสลิมจำนวนมาก ในฐานะอดีตผู้สมัคร ส.ส.ปชป. เขตคลองสามวา และมั่นใจว่า ดร.สุชัชวีร์ จะได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. แต่ถ้าแพ้ คงอยู่อันดับต้น ๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ