X

นครฯ – สลด! เด็ก 10 ขวบ เล่นน้ำตกสี่ขีด จมน้ำเสียชีวิต สังเวยสงกรานต์

นครศรีธรรมราช : เด็กชายวัย 10 ขวบ ฉลองสงกรานต์ เล่นน้ำตกสี่ขีด กับผู้ปกครอง แต่ลงไปในจุดที่ลึกพ้นสายตา พลาดพลั้งจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

วันที่ 14 เมษายน 2565 นายธีรศักดิ์ ทองมาตร์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครศรีธรรมราช สาขาสิชล รายงานการเกิดอุบัติภัยทางน้ำ มีผู้จมน้ำเสียชีวิตในน้ำตก ที่อุทยานน้ำตกสี่ขีด อำเภอสิชล

ผู้ประสบภัยชื่อ เด็กชายธันย์พศุตม์ กาญจนพงศารัตน์ อายุ 10 ปี 4 เดือน มาจาก หมู่ 5 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

จากการสอบถาม เบื้องต้นทราบว่า เด็กชายธันย์พศุตม์ เดินทางมาเล่นน้ำตกกับผู้ปกครอง เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และได้ลงไปในจุดที่ลึกพ้นสายตาผู้ปกครอง จนพลาดพลั้งจมน้ำในที่สุด ทีมกู้ชีพ-กู้ภัยใต้เต็กสิชล, กู้ภัยตำบลสี่ขีด และกู้ชีพอำเภอสิชล เข้าช่วยเหลือและทำ CPR ช่วยชีวิต พร้อมนำส่งโรงพยาบาลสิชล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ในพื้นที่อุทยานน้ำตกสี่ขีด ทั้งเจ้าหน้าที่อุทยาน ป่าไม้ องค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ได้กวดขันและเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา โดยมีการประกาศเตือนให้ระมัดระวัง ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน แต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่อับสายตาผู้คน ประกอบกับมีประชาชนเข้าใช้บริการเล่นน้ำอย่างหนาแน่น จึงทำให้ไม่สามารถสังเกตได้ทัน ทำให้เกิดเหตุสลด ยังความสูญเสียและเศร้าโศกมาสู่ครอบครัวโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ