X

นครฯ – ‘แม่ค้าข้าวแกงเมืองคอน’ ดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

นครศรีธรรมราช : แม่ค้าขายข้าวแกง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เผยหลังรับโชค รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน กลายเป็นเศรษฐีใหม่ ได้จากเลขที่บ้านเก่า

วันที่ 1 เมษายน 2565 ภายหลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 เมษายน 2565 ซึ่งรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 970618 ส่งผลให้ นางณัฐวดี หรือ ว่าน คูณตาแสง อายุ 37 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงเจ๊จิ๋ว ชาว ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กลายเป็นเศรษฐีรายใหม่ หลังถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท สร้างความดีอกดีใจเป็นอย่างมากให้แก่ตนเองและคนในครอบครัว

หลังตรวจผลสลากว่าถูกรางวัลที่ 1 นางณัฐวดี จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทวีวิท แก้วโรย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง พร้อมกับสลากที่ถูกรางวัล เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเป็นงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2565 หมายเลข 970618 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท

นางณัฐวดี กล่าวว่ารู้สึกดีใจอย่างมาก สลากใบนี้ซื้อมาจากแผงหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดโต้รุ่งตัวอำเภอ โดยซื้อมา 1 ใบ ตามเลขที่บ้านหลังเก่าในค่าย ตชด.42 อ.ทุ่งสง 3 ตัวท้ายคือเลข 618 ซึ่งบ้านหลังนี้เคยเป็นที่พักอาศัยของพ่อ ที่อดีตเป็น ตชด.ที่ค่ายดังกล่าว หลังจากเกษียณก็ย้ายออกมาเปิดร้านขายข้าวแกงที่บ้านหลังปัจจุบัน แต่ก็ได้เฝ้าตามซื้อเลขดังกล่าวมาทุกงวด จนกระทั่งมาให้โชคในงวดนี้ถือเป็นความโชคดีอย่างมาก

สำหรับเงินที่ได้มา ตั้งใจจะนำไปทำบุญส่วนหนึ่ง ที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก ๆ ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ