X

นครฯ – อุกอาจ! ลูกน้องเก่าบุกสังหาร ‘นายหัวเคลื่อม’ นักธุรกิจใหญ่ พ่ออดีต สท.สาวเมืองคอน ดับ

นครศรีธรรมราช : ตำรวจสอบเครียด หามูลเหตุจูงใจปมสังหาร นักธุรกิจผู้กว้างขวาง เสียชีวิตกลางสวนปาล์ม คนใกล้ชิดเผย ผู้ตายรู้ล่วงหน้าถูกปองร้าย

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาพังไกร จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต กลางสวนปาล์ม ม.5 ต.แหลม อ.หัวไทร หลังรับแจ้งจึงรีบเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุในทันที พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ้ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลหัวไทร

จุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณข้างร่องน้ำกลางสวนปาล์ม พบผู้เสียชีวิต คือ นายตรัยภพ เงินเลี่ยม อายุ 75 ปี หรือ ‘นายหัวเคลื่อม’ ซึ่งเป็นเจ้าของลานเทปาล์มใหญ่และมีธุรกิจหลายอย่างในพื้นที่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณศีรษะและลำตัวหลายนัดจนเสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นดิน โดยสวมเสื้อยีนส์สีฟ้าและกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน

จากการสอบถามคนงานที่อยู่ในสวนปาล์ม ทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเคลื่อม ได้เดินทางเข้ามายังสวนปาล์ม เห็นคนงานกำลังขับรถแบคโฮอยู่ จึงจอดรถและเดินไปพูดคุยกับคนขับ เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายซึ่งคาดว่าหลบซ่อนตัวอยู่สบโอกาส จึงชักอาวุธปืนยิงใส่นายเคลื่อม จนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ก่อนที่คนร้ายหลบหนีออกจากพื้นที่ไป

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้ไม่นาน มือปืน ซึ่งทราบต่อมา คือ นายเกศียร สุวรรณ์ อายุ 58 ปี อดีตลูกน้องของผู้ตาย ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดและขยายผล ถึงเหตุจูงใจที่นำมาสู่การสังหารในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายมีธุรกิจหลายอย่าง ซึ่งอาจจะมีสาเหตุอื่นที่ซับซ้อนมากกว่านี้ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

เบื้องต้น ทราบว่าทั้งคู่มีความขัดแย้งกันในบางเรื่อง จนเกิดการลั่นวาจาห้ามไม่ให้นายเคลื่อมเข้าพื้นที่ ขณะที่ผู้ตายเองก็รู้ตัวว่าถูกปองร้าย จึงไม่ได้เข้ามาที่สวนปาล์มแห่งนี้นานแล้ว แต่วันนี้มีการปรับพื้นที่จึงเข้ามา โดยไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะลงมือก่อเหตุจริง และทำให้นายหัวเคลื่อมเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับนายตรัยภพ เงินเลี่ยม มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ปากพนัง เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง คนส่วนใหญ่รู้จักกันในชื่อ ‘นายหัวเคลื่อม’ เป็นเจ้าของลานเทปาล์ม ขนาดใหญ่ ทั้งในพื้นที่ อ.หัวไทร และ อ.ปากพนัง รวมถึงเป็นพ่อของ สท.แอน-อมรรัตน์ เงินเลี่ยม อดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ซึ่งประกอบธุรกิจหลายอย่าง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ