X

นครฯ – พบรถ BMW ปริศนา ถูกฝังในสวนปาล์มเมืองคอน เร่งหาเจ้าของ คาดอำพรางธุรกิจมืด (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : ขุดพบรถยนต์ BMW ถูกฝังดิน ภายในสวนปาล์ม บ้านบางนกวัก อ.เฉลิมพระเกียรติ แต่ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือร่องรอย ตำรวจเร่งตรวจสอบหาเจ้าของ เชื่อ ทำลายหลักฐาน-อำพรางคดี อาจเกี่ยวข้องธุรกิจมืด

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษฐวงค์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมนึก สุวรรณวงศ์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังพบรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู (BMW) สีดำ รุ่น E46 ถูกฝังดินอยู่ภายในป่าสวนปาล์ม ม.2 บ้านนกวัก (นก-วัก) ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช โดยไม่พบผู้เสียชีวิต หรือร่องรอยอื่นใด ที่อาจเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ใช้รถแบคโฮขุดซากรถดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบ พบหมายเลขตัวถัง JA 71007 ที่สามารถใช้ติดตามหาตัวผู้ครอบครองได้

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า รถคันดังกล่าวอาจเป็นรถที่ถูกนำไปใช้กระทำความผิดมา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุนำมาฝังดินไว้เพื่อทำลายหลักฐานและอำพรางคดี สันนิษฐานว่าอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืดบางอย่าง หรือการค้ายาเสพติดก็เป็นได้

ล่าสุด ตำรวจเร่งนำเลขตัวถังรถที่พบ ไปตรวจสอบหาตัวเจ้าของผู้ครอบครองว่าเป็นใคร เพื่อสืบสวนสอบสวนหาที่มาที่ไป พร้อมผู้นำรถมาฝังดินไว้ และผู้กระทำความผิด เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มีรายงานข่าวว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบในเกิดเหตุ และรถคันดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังพบข้อมูลสำคัญบางอย่าง แต่ขอปิดเป็นความลับ ยังไม่ขอเปิดเผยต่อสื่อมวลชนในตอนนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ