X

นครฯ-ด่วน! ช้างตกมันไล่แทงควาญช้างดับ (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช:ช้างป่าตกมัน วิ่งไล่ควาญช้างใช้งาที่แหลมคมทั้งสองข้างแทงดับอนาถ ผู้นำชุมชนประกาศเสียงตามสาย แจ้งเตือนชาวบ้านให้ระวัง พร้อมประสาน จนท.เข้าไล่ล่าหาตัว

วันที่ 9 ธันวาคม 2564 มีรายงานข่าวว่า ในพื้นที่ ม.7 ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ได้เกิดเหตุช้างอาละวาดแทงควาญช้างตาย โดยภายหลังเกิดเหตุช้างตัวดังกล่าวได้วิ่งหนีหายไป

ขณะที่ในโลกโซเชียล ได้มีการโพสต์และแชร์ข้อความแจ้งให้ประชาชนในเขตพื้นที่ระมัดระวัง “แจ้งพี่น้องประชาชน ม.6 ม.7 ต.กะทูน ขณะนี้มีช้างตกมัน ม.6 กะทูน ไปเส้นทาง ม.7 กะทูน ขอให้ทุกท่านอยู่ในที่ปลอดภัย อย่าออกมาบนท้องถนน และอย่าเข้าใกล้ช้างโดยเด็ดขาด จนท.ตำรวจกำลังประสาน อุทยาน ปกครอง อาสากู้ภัย เพื่อร่วมแก้ไขสถานการณ์”ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันนี้ บริเวณเขตรอยต่อ ม.6 และ ม.7 ต.กะทูน ขณะที่ทางผู้ใหญ่บ้านได้ออกประกาศเสียงตามสาย แจ้งให้ประชาชนรับทราบ ให้อยู่ในที่ปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่เร่งออกตามหาอย่างเร่งด่วน ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปขอบคุณภาพ : Alexander Srisawat

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ