X

นครฯ – ‘ผอ.เบญจม เมืองคอน’ คนใหม่ พร้อมทำหน้าที่ มั่นใจไม่ท้อ ยันมาอย่างถูกต้อง

นครศรีธรรมราช : ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชูทิศ นครศรีธรรมราช ยืนยัน รับตำแหน่งอย่างถูกต้อง พร้อมทำหน้าที่บริหารสถานศึกษา ดูแลเด็กนักเรียนให้ดีที่สุด ไม่ย่อท้อต่อแรงเสียดทาน  นายณัฐวุฒิ รัตนอรุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.นครศรึธรรมราช เปิดเผยถึงกรณีที่มีกลุ่ม 4 องค์กร ประกอบด้วย สมาคมศิษย์เก่าเบญจมราชูทิศนครศรีธรรมราช สมาคมผู้ปกครองและครู ประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน และประธานชมรมครูเก่า ไม่เห็นด้วยกับผลการแต่งตั้ง ตนเองมาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งถูกแต่งตั้งโดย สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช (คำสั่งที่ 628/2564 เรื่องย้ายและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา ลงวันที่ 3 ธ.ค.2564) โดยกลุ่มดังกล่าวได้รวมตัวกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.64) นั้น

ตนเองเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ตั้งแต่ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้า ได้เข้ากราบนมัสการ พระรัตนธัชมุนี (ม่วง รัตนธโช) ผู้ให้กำเนิดโรงเรียน จากวิหารหลวง วัดพระหาธาตุวรมหาวิหาร มาประดิษฐาน ณ ศาลาไทยของโรงเรียน และนมัสการพระบรมรูป รัชกาลที่ 5 จากนั้นพบปะพูดคุยทำความรู้จักกับผู้บริหารโรงเรียน“ส่วนตัวแล้วคิดว่ามาทำงานตามหน้าที่ที่ได้รับ ไม่กังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น มั่นใจว่ามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะดำรงตำแหน่งนี้ ยืนยันในความบริสุทธิ์ การพิจารณาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ ซึ่งคณะกรรมการทุกท่านล้วนแต่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิทั้งสิ้น และมั่นใจในความสามารถที่จะดูแลเด็กนักเรียน ตลอดจนบุคลากรทางการศึกษา และผู้ปกครองให้ดีที่สุด” ายณัฐวุฒิ กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ :

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ