X

ไม่คึกคัก! “สุเทพ” ย่ำตลาดเมืองคอน อ้อนแม่ค้าหาเสียงสมัครสมาชิกฯ

นครศรีธรรมราช:”สุเทพ”อ้อนแม่ค้าหาเสียงสมัครสมาชิกพรรค กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หวังให้พรรคมีความยิ่งใหญ่ ขอพรส่งให้ ปชช.สนับสนุนมากๆ


ที่บริเวณสนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราช นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วยนายธานี เทือกสุบรรณ และแกนนำพรรค ได้เดินเท้าออกจากสนามหน้าเมือง เพื่อร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ภายหลังจากเดินทางมาถึงนครศรีธรรมราชตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 โดยมีนายวิทยา แก้วภราดัย อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำ กปปส. รวมทั้งนายประกอบ รัตนพันธ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านที่ทราบข่าวจำนวนหนึ่งมาร่วมให้การต้อนรับ ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และคณะ ได้พักค้างคืนภายในรถยนต์ส่วนตัว ที่บริเวณสนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนออกเดินเท้าเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นนำคณะออกเดินไปตามถนนสายยมราชมุ่งหน้าสู่ตลาดท่าวัง และตลาดสดเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ท่ามกลางกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายหาซื้อสิ่งของ ซึ่งบรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงาไม่คึกคักเท่าที่ควร มีเพียงประชาชนผู้ร่วมอุดมการณ์จำนวนหนึ่งต่างโบกไม้โบกมือให้กำลังใจและมาขอร่วมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นนายสุเทพ พร้อมคณะได้เดินเท้าเข้าสู่ย่านท่าวัง เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแจกข้าวกล่องให้กับประชาชนในเขตเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ที่นางอัมพาพันธ์ อมรวานิชย์ นักธุรกิจเจ้าของห้างผ้าโชคดี ทำเป็นประจำทุกวัน ก่อนเดินเข้าสู่ถนนราชดำเนินมุ่งหน้าเข้าสู่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารเพื่อกราบไหว้ขอพร พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงการเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวนครศรีธรรมราชเคารพศรัทธานับถือ โดยขอให้พรรครวมพลังประชาชาติไทยมีความยิ่งใหญ่ ได้รับการสนับสนุนจากประชาชนมากๆ และกล่าวเพียงสั้นๆว่า
“คนนครศรีธรรมราชเป็นคนที่ชอบการเมือง ดีใจที่มาเยี่ยมประชาชนที่นี่ ได้พูดคุยทักทายกัน สิ่งหนึ่งที่รู้สึกประทับใจแทนคนนครและขอขอบคุณแทนคนนคร คือบุคคลสองท่านที่สร้างคุณงามความดีและสร้างชื่อเสียงให้กับคนนคร นั้นก็คือ คุณจิมมี่ ชวาลา และ คุณอัมพาพันธ์ อมรวานิชย์ ซึ่งทั้งคู่ทำธุรกิจขายผ้า และตอบแทนคุณแผ่นดินด้วยการทำประโยชน์คนละอย่างกัน รู้สึกดีใจที่เจอคนใจบุญเช่นนี้ ส่วนเรื่องการเมืองก็ต้องถูกโจมตีบ้าง เนื่องจากพรรครวมพลังประชาชาติไทยเป็นพรรคใหม่ และยังมีความบริสุทธิ์อยู่ จึงไม่แปลกที่ฝ่ายตรงข้ามจ้องทำลายและโจมตี ส่วนเรื่องตำแหน่งทางการเมืองหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งไม่ขอรับตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น”

จากนั้นเดินทางออกจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ จ.กระบี่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ