X

นครฯ-ผัวหึงโหด! จ้วงแทงเมีย 5 แผล ดับ หน้าสภ.ชะอวด

นครศรีธรรมราช:ผัวหึงเมีย ไม่เข้าบ้าน 10 วัน ลงมือก่อเหตุใช้มีกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง นอนเสียชีวิตคาที่ บริเวณตลาดชะอวด หน้า สภ. ขณะตำรวจบุกรวบตัวทันควัน   

วันที่ 12 กันยายน 2564  พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุนทร เอียดแก้ว สวป.ฯ, พร้อมชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ และสายตรวจ จยย.ชป.ไล่ล่า

แฟ้มภาพ

ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายภานุพงค์ หรือศรี ทองชุม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/1 หมู่ที่ 5 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.วิไล ทองชุม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170/7 หมู่ที่ 6 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด โดยการใช้อาวุธมีดแทงจนถึงแก่ความตาย

โดยเหตุเกิดขึ้น เมื่อเวลา 09.35 น.วันเดียวกัน ที่บริเวณตลาดชะอวด ถนนรถไฟสาย 3 เขตเทศบาลตำบลชะอวด ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.เพียงไม่กี่ร้อยเมตร

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยอ้างถึงสาเหตุที่ลงมือทำไป ด้วยเพราะหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิง อดีตเคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่ได้มาอยู่กินกับตนเอง และมีลูกด้วยกัน 1 คน

ซึ่งหลัง ๆ มานี้ ฝ่ายหญิงเริ่มเปลี่ยนไปและมีพิรุธ เพราะไม่ค่อยกลับบ้าน ครั้งล่าสุด หายออกจากบ้านไป 10 วัน จนมาสืบทราบว่า ฝ่ายหญิงแอบไปมีชายอื่น และกลับเข้าบ้านมา จนเกิดการโต้เถียงกันภายในรถ ขณะจอดอยู่ที่บริเวณตลาดนัดรถไฟชะอวด เมื่อตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธมีดสปาต้า แทงเข้าไปที่ลำตัวของฝ่ายหญิง 5 แผล ที่บริเวณลำคอ 1 แผล แผ่นหลัง 3 แผล และไหล่อีก 1 แผล

สภาพนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนนหน้าตลาด ซึ่งคาดว่าฝ่ายหญิงคงเปิดประตูรถออกเพื่อพยายามจะหนีเอาชีวิตรอด แต่ไม่สามารถทนผิดบาดแผลได้ และเสียเลือดมาก โดยเฉพาะแผลที่บริเวณลำคอ จึงล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตคาที่ในทันที

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ