X

นครฯ-ท่าศาลา ปิด! ‘ซอยประปา-ซอยหมอคล้อย’ 15 วัน ตั้งแต่ 1 ก.ค.64 หวังสกัดโควิด

นครศรีธรรมราช : นายอำเภอท่าศาลา เร่งลงพื้นที่ สั่งปิดซอยประปาและซอยหมอคล้อย พร้อมเยี่ยมเยียนให้กำลังใจประชาชน หลังโควิด-19 ระบาด เจอรวดเดียว 19 คน

วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานการประชุมหารือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่าศาลา องค์การบริหารส่วนตำบลท่าศาลา นำโดย นายอภินันท์ เชาวลิต นายก อบต.ท่าศาลา เพื่อหาแนวทางและมาตรการ ปิดซอยประปาและซอยหมอคล้อย ในพื้นที่ ม.3 ต.ท่าศาลา หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถึง 19 ราย ในวันเดียว และอาจจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอีก

หลังพบกรณีครูหญิงคนหนึ่ง ซึ่งทำงานที่ จ.ปัตตานี และเดินทางกลับบ้านที่ ม.3 ต.ท่าศาลา ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ตามปกติ กระทั่งเกิดอาการป่วย จึงเข้ารับการตรวจและพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และเข้าสู่ระบบการรักษา โดยพบติดทั้งครอบครัวและเครือญาติ รวม 19 ราย

นอกจากนี้ คณะของนายอำเภอท่าศาลา ยังลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ที่สัมผัสเสี่ยงสูง และให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในซอยดังกล่าว พร้อมสั่งการให้ ผู้ใหญ่ ม.3 จัดหาวัสดุ อุปกรณ์ เพื่อปิดทั้ง 2 ซอย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-15 กรกฎาคม 2564 ระหว่างเวลา 08.00-21.00 น. โดยผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า ยังสามารถใช้กำลังคนในพื้นที่ ม 3. ได้ แต่หากเกินกำลัง ผู้ใหญ่บ้านจะได้ประสานกับปลัดอำเภอประจำตำบล จัดกำลังทั้ง 15 หมู่บ้านใน ต.ท่าศาลา มาช่วย เพื่อคัดกรองคนเข้า-ออกซอย ทั้ง 2 ซอยต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ลิงก์ด้านล่าง  :

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ