X

นครฯ-พบแล้ว! ‘ฟอร์จูนเนอร์’ ตกคลองกลาย หลังเกิดน้ำท่วมสะพานขาด จมนานข้ามปี

นครศรีธรรมราช:คลองกลายน้ำแห้ง รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่พลัดตกสะพานขาดช่วงน้ำท่วมใหญ่ ปลายปี 63 นครศรีธรรมราช โผล่ จนท.นำรถแบ็คโฮมายก สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบเป็นของผู้เสียชีวิตรอรับกลับ 

วันที่ 26 มิถุนายน 2564 นายสาทร หวังพัฒน์ นายอำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยหลังเข้าตรวจสอบซากรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กย – 4283 นครศรีธรรมราช ที่ถูกพบโดยชาวบ้าน ภายในบ่อทรายแห่งหนึ่งริมคลอง หมู่ 1 ต.กลาย ที่ประสบอุบัติเหตุถูกกระแสน้ำพัดพาตกสะพานก่อนจมสูญหายไป เมื่อครั้งเกิดน้ำท่วมหนักในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงประสานไปยัง พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ช่วยกันกู้ซากรถคันดังกล่าวขึ้นมา โดยนำรถแบ็คโฮมายก ก่อนนำไปเก็บไว้ที่ สภ.นบพิตำ เพื่อแจ้งให้ญาติของผู้เสียชีวิตมารับกลับ

จากการตรวจสอบพบว่า จุดที่พบซากรถนั้น อยู่ห่างจากตัวสะพานซึ่งเป็นจุดที่รถประสบอุบัติเหตุพลัดตกลงไปเพียงประมาณ 500 เมตรเท่านั้น โดยมีสภาพพังยับเยิน ตัวถังพังยุบทั้งคัน

ทั้งนี้ รถยนต์คันดังกล่าว เดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต โดยมี น.ส.ฐิตวันต์ วิเศษราษฎร์ อายุ 47 ปี และ น.ส.วิภารัตน์ ไม้ค้าง อายุ 27 ปี ขับเดินทางร่วมกันมา เพื่อมาเยี่ยมญาติที่ อ.นบพิตำ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.63 ขณะเกิดฝนตกหหนักและน้ำท่วม โดยทั้งคู่ขับรถฝ่าฝนมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุในช่วงเวลาบ่าย เป็นช่วงเวลาที่เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าซัดสะพานที่ทอดข้ามคลองกลายจนขาด ขณะที่รถกำลังขับข้ามผ่านสะพานพอดี ทำให้รถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว พุ่งตกคลองและถูกกระแสน้ำป่าที่เชี่ยวกรากซัดจมน้ำหายไปในทันที

เหตุการณ์ครั้งนั้น ทั้งน.ส.ฐิตวันต์ และน.ส.วิภารัตน์ พยายามตะเกียกตะกายออกจากตัวรถ และพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่งเพื่อเอาชีวิตรอด น.ส.ฐิตวันต์ สามารถเกาะขอนไม้เข้าฝั่งได้ โดยชาวบ้านเข้าช่วยเหลือจนปลอดภัย ขณะที่ น.ส.วิภารัตน์ จมน้ำเสียชีวิต และศพลอยไปติดพงหญ้าริมคลอง ห่างจากบริเวณรถตกสะพานประมาณ 200 เมตร  และมาพบซากรถของผู้เสียชีวิตโผล่ขึ้นจากน้ำที่แห้งลงไปในที่สุด โดยกินระยะเวลาไปกว่าครึ่งปี

อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่ลิงก์ด้านล่าง :

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ