X

นครฯ- ‘ตร.ทุ่งใหญ่’ เครียดจัด! บ่นอับอายเพราะลูกชายโดนจับ ชักปืนคู่กายปลิดชีพตัวเองดับ

นครศรีธรรมราช : ตำรวจยศ ‘ร.ต.ต.’เจ้าหน้าที่เวรวิทยุ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครสรีธรรมราช เครียดจัด ปัญหารุมเร้า และอับอายเพราลูกชายถูกจับ ตัดสินใจใช้ปืนประจำกายจ่อยิงหัวตัวเองหวังปลิดชีพ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล แพทย์สุดยื้อเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของ สภ. เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักตำรวจ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ พร้อมปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก พนักงานสอบสวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหต คือ ร.ต.ต.จักรี นนทศักดิ์ ซึ่งบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามห้ามเลือดและนำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ไปก่อนหน้าแล้ว ก่อนแพทย์รีบส่งตัวต่อไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงโรงพยาบาลมหาราชฯ ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตลง เนื่องจากกระสุนที่เข้าขมับซ้ายทะลุหูขวา ทำลายเนื้อสมองอย่างรุนแรง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่เวรวิทยุของ สภ.ทุ่งใหญ่ อาศัยอยู่กับภรรยาและลูก ๆ ที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ แต่มีปัญหาให้ขบคิดหนัก เพราะเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จับแก๊งยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหามีลูกของ ร.ต.ต.จักรี รวมอยู่ด้วย ร.ต.ต.จักรี จึงรู้สึกเสียใจมาก บ่นกับเพื่อนร่วมงานว่าอายที่ตัวเองเป็นตำรวจ แต่ลูกชายกลับถูกจับกุมดำเนินคดี จึงอาจเป็นเหตุให้คิดสั้นใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งพนักงานสืบสวนจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ร.ต.อ.จรัญ มาศเมฆ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเข้าไปดูเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ และมีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านพักของ ร.ต.ต.จักรี เล่าว่า เล่าว่า ขณะเดินจะไปเข้าห้องน้ำที่บ้านพักตอนใกล้รุ่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่รู้ว่ามาจากทางไหน ไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องไห้ของภรรยา ร.ต.ต.จักรี จึงเดินมาดูพบว่า ร.ต.ต.จักรี ใช้ปืนยิงตัวตาย โดยมีภรรยาประคองร่างที่นอนจมกองเลือดอยู่ จากนั้น จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่

ทั้งนี้ แนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ พุ่งเป้าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งเจอปัญหารุมเร้าหลายอย่าง โดยเฉพาะเมื่อลูกชายคนโตถูกจับ จากการนำปืนของเพื่อนที่พัวพันกับยาเสพติดมาเก็บไว้ในบ้านพัก ถูกดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุนำมาสู่การคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ