X

นครฯ- หนุ่มขี้ยา ‘ถูกพ่อต่อว่า’ วิ่งคว้าลูกซองยาวญาติ ไล่ยิงเข้าหว่างขาดับอนาถ (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : สลดใจ ลูกขี้ยา โมโหพ่อถูกดังสั่งห้าม ‘ขุดดินและหินเล่น’ วิ่งไปคว้าเอาอาวุธปืนลูกซองยาวของญาติมาไล่ยิง กระสุนเจาะทะลุเข้าอวัยวะเพศเสียเลือดมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจที่ รพ. ตร.ทุ่งสงไล่ล่าปิดล้อมจับกุมได้ทันควัน

พ.ต.ท.(หญิง) ทัศมน สงแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงผลการเข้าปิดล้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาชาย ที่ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ 16 พ.ค.64 ภายในบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้เสียชีวิตคือนาย ธวัชชัย หอมหวน อายุ 70 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกซองเข้าที่บริเวณขาและอวัยวะเพศ 1 นัด จนท.กู้ภัยได้รีบนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง แต่ทราบว่าได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากข้อมูลของตัวผู้ก่อเหตุคือ นายสุธี หอมหวน อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุนายธี ได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในขนำกลางป่าสวนยาง ที่อยู่ห่างออกจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 150 เมตร โดยนำอาวุธปืนที่ใช้ยิงพ่อของตนเองติดตัวไปด้วย

หลังสืบทราบข้อมูลสถานที่กบดานของตัวคนร้ายเป็นที่แน่ชัด จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส. และกำลังตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจในพื้นที่นับสิบนายพร้อมอาวุธปืนครบมือ ระดมเข้าไปในพื้นที่เพื่อไล่ล่าจับกุมคนร้ายในทันที โดยได้กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบของขนำหลังดังกล่าว ก่อนได้จังหวะโอกาสบุกเข้าไปชาร์จจับกุมตัวนายสุธี ผู้ต้องหาได้อย่างละม่อม พร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุยิงพ่อของตนเองจนเสียชีวิต ส่ง พงส.สส.เพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายสุธี ผู้ต้องหาฆ่าพ่อของตนเองจนเสียชีวิต ได้ให้การกับ จนท.ว่า ขณะที่ตนเองกำลังนั่งขุดดินและหินเล่นอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ทันใดนั้นนายธวัชชัย พ่อของตนเองได้มาพูดจาต่อว่า และสั่งห้ามไม่ให้ขุดหินและดินเล่น ทำให้ตนเองรู้สึกโกรธโมโหและไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงรีบวิ่งเข้าไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวของญาติคนหนึ่งที่อยู่ภายในขนำ ก่อนกลับมาวิ่งไล่ยิงนายธวัชชัย หอมหวน ผู้เป็นพ่อ ขณะกำลังวิ่งหลบหนี 1 นัด จนล้มลงไปกองอยู่ที่พื้น กระสุนปืนเข้าที่บริเวณหว่างขา เจาะผ่านทะลุเข้าไปที่อวัยวะเพศ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จนท.กู้ภัยได้เข้าไปรับตัวผู้บาดเจ็บและนำส่งรพ.ทุ่งสงเพื่อรักษา จนกระทั้งทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากเสียเลือดมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุธี ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อนนำไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ