X

นครฯ- ชุด ฉก.พ่อเมืองคอน บุกทลายแก๊งยาเสพติด เครือข่ายใหญ่เรือนจำกลาง คาห้องพักโรงแรม (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : ปลัดอำเภอเมืองนครศรีธรรมราชนำทีมชุด ฉก.พ่อเมืองคอน ติดต่อล่อซื้อยาเสพติด จากแก๊งเครือข่ายเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช นัดรับส่งในห้องพักโรงแรมกลางเมือง บุกเข้าจับได้ของกลาง พร้อมตัวการ และลูกสมุน

ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดยนายหมวดโทวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอ ทำหน้าที่ ผบ.ร้อย อส.จ.นครศรีธรรมราชที่ 1 นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมตัวนายอนันต์หรือเต้ง แก้วทอง อายุ 41 ปี ภายในห้องพักเลขที่ 201 ของโรงแรมแห่งหนึ่งริมถนนบ่ออ่าง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจับกุมตัวลูกสมุนมาสอบสวนขยายผล โดยการให้เป็นสายเพื่อทำการติดต่อขอล่อซื้อ และนัดหมายรับส่งยาเสพติดที่ห้องพักในโรงแรมดังกล่าว โดยนำยาบ้าจำนวน 2,012 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 100 กรัมมาส่ง

จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันยังได้ดักจับกุมตัวนายธีระพงศ์ หรือบอล จิรังพันธ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง และเจ้าของยาเสพติดจำนวนดังกล่าว ในขณะขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริสสีขาว ที่จอดรออยู่บริเวณหน้าโรงแรม คุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เป็นเครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช โดยทั้งสองเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานในคดียาเสพติด ที่ก่อนหน้านี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช และนอกจากนี้ยังพบว่า ที่บริเวณข้อเท้าของนายธีระพงศ์หรือบอล หน.แก๊ง ยังคงมีกำไลข้อเท้าพักโทษติดอยู่อีกด้วย

สำหรับปฏิบัติการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำในครั้งนี้ นายวีระชัย ได้รับคำสั่งจากนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ให้ออกกวาดล้างจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.สิชล โดยก่อนหน้านี้สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดได้ 2 ราย จนนำไปสู่การขยายผลบุกเข้าจับกุมตัว หน.แก๊งได้คาห้องพังในโรงแรมกลางเมืองนครศรีธรรมราชดังกล่าว และจะได้ทำการสอบสวนขยายผลกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำของแก๊งนี้เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวเนื่องได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ