X

นครฯ – จี้ ตร.คดี ‘แฟนเก่าบุกราดน้ำมันจุดไฟเผารถรั้วแฟนใหม่คาปั๊ม 10 วันไม่คืบ’ ร้องผ่านสื่อ-ลงโซเชียล คลิปชัด!

นครศรีธรรมราช : แฟนเก่า แค้น ก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผารถรั้วส่งแตงโมเต็มลำ ภายในปั๊มน้ำมัน ต.นาเคียน จ.นครศรีธรรมราช หวังเอาชีวิตอดีตแฟนสาวและแฟนหนุ่มคนใหม่ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยมีคลิปหลักฐานปรากฏภาพผู้ก่อเหตุชัดเจน แต่เรื่องกลับเงียบหายนับสิบวัน ร้องผ่านสื่อ ลงโซเชียล เดือนร้อนหนัก จ่ายเงินชดใช้ร่วม 2 แสนบาท วอน ตร.ตามจับคนร้ายให้ได้

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2564  จากเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขาสั้น เดินเข้าไปราดน้ำมันก่อนก่อเหตุเผารถกระบะรั้ว (รถต่อเติมโครงเหล็ก) บรรทุกแตงโม ทั้งที่มีคนพักผ่อนอยู่ในรถ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2564 จนรถเกิดความเสียหาย ก่อนวิ่งหลบหนีไป  ต่อมา มือเผายังถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านเฟซบุ๊กข่มขู่อีกด้วย

https://www.facebook.com/groups/833752500771831/permalink/940916710055409/

โดยเพจ “สุราษฎร์ธานี ทัวร์” ได้โพสต์ข้อความพร้อมลงภาพคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของปั๊ม ที่เห็นเหตุการณ์ชัดเจน ระบุข้อความว่า ถูกเผารถยนต์ คลิปชัด คนเผาไลฟ์สดข่มขู่ เเจ้งความ ตำรวจนครศรีธรรมราช ไม่ทำคดี จนมาถึงวันนี้ 27 เมษายน 2564 เรื่องไม่คืบหน้า

ทั้งนี้ ผู้เสียหายยังได้ขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ วอนช่วยติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีทางกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากต้องมารับผลในสิ่งที่ตนเองไม่ได้ก่อ ต้องหาเงินเป็นแสนมาซ่อมรถ และชดใช้ค่าสินค้าที่เสียหายให้แก่นายจ้างทั้งหมดอีก และจะเอาความจนถึงที่สุด

ต่อมา ได้ทราบข้อมูลจาก น.ส.ภัทรกรณ์ คงสีดี แฟนสาวเจ้าของรถคันเกิดเหตุว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนิวัติ จันทร์แก้ว แฟนเก่า ซึ่งได้เลิกรากันไปนานแล้ว  ก่อนหน้านี้ นายนิวัติโทรศัพท์มาขอยืมเงินตนเอง แต่ได้บอกไปว่ายังไม่มี ให้เสร็จจากส่งแตงโมลูกค้าก่อนแล้วจะโอนให้ ก็ไม่นึกว่านายนิวัติจะก่อเหตุดังกล่าว ตอนนี้เดือดร้อนอย่างมาก ทั้งรถทั้งสินค้าเสียหายทั้งหมด ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมเป็นเงินกว่า 2 แสนบาท  ตอนนี้อยากรู้ว่าตำรวจสามารถจับคนร้ายได้หรือยัง เพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ เรื่องกลับเงียบหายไป พร้อมร้องขอให้ตำรวจช่วยเร่งดำเนินคดีให้ด้วย

ด้าน น.ส.ศิริลักษณ์ ศรีอินทร์ ผจก.ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า มาทราบเรื่องในภายหลัง ช่วงตอนเช้า ขณะเข้ามาทำงาน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณตีสี่กว่า ๆ และได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบเห็นชายผู้ก่อเหตุกำลังเดินพุ่งเข้าไปที่รถของผู้เสียหาย พร้อมกับสิ่งของบางอย่างถืออยู่ในมือ ไม่นานก็เกิดไฟลุกท่วมขึ้นมา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ตามภาพที่ปรากฏในคลิปต่อมา ได้แจ้งให้ทางเจ้าของปั๊ม และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่ง จนท.ตร.ได้เข้ามาตรวจสอบ พร้อมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไป โดยทางปั๊มได้มอบภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิด ให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐานด้วย

ในเบื้องต้นที่ทราบ เจ้าของปั๊มยังไม่ได้ดำเนินการทางกฎหมายกับชายผู้ก่อเหตุ เนื่องจากไม่มีทรัพย์สินใด ๆ ได้รับความเสียหาย จึงไม่ติดใจเอาความ

นอกจากนี้ กลุ่มพนักงานปั๊มยังได้เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ทราบข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ทราบเพียงว่าผู้ก่อเหตุนั้นมีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอพรหมคีรี

สำหรับปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ปกติแล้วจะมีกลุ่มโชเฟอร์รถรั้ว หรือรถขนส่งสินค้า พวกผักผลไม้ โดยเฉพาะช่วงหน้าผลไม้มาจอดพักรถนอนพักกันเป็นจำนวนมาก แต่ช่วงนี้เป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รถเลยดูบางตา แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ผจก.ปั๊มกล่าว

ขณะที่ ร.ต.อ.รักเกียรติ โชติศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว พร้อมออกหมายเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา รวม 2 ข้อหา คือ พยายามฆ่าและทำให้เสียทรัพย์ แต่ผู้ต้องหาไม่มาตามนัด จึงจะออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ