X

นครฯ – หลานทรพี! ป่วยจิตเมายา คว้าไม้หน้าสามทุบตียาย 82 ปี ปางตาย ก่อนเผาบ้านวอด

นครศรีธรรมราช : หลานป่วยจิตคลั่งยาเสพติด คว้าไม้หน้าสามทุบยายวัย 82 ปี ซี่โครงหักปางตาย ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง ผู้อาศัย 5 ชีวิตหนีตายรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 เม.ย.64 พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนเมายาเสพติดคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายคนชรา และจุดไฟเผาบ้านตนเอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลทุ่งใหญ่ นำรถดับเพลิงเข้าตรวจสอบระงับเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ 3 ต.ทุ่งใหญ่ อ ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ภายในสวนยางพารา พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก จนท.จึงระดมน้ำฉีดสกัดนานกว่า 30 นาที เพลิงถึงจะสงบ โดยตัวบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงชรา ไม่ได้บาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ แต่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายทุบตีด้วยของแข็ง เข้าที่บริเวณลำตัวจนซี่โครงหักอาการสาหัส จนท.จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่เพื่อรักษา แต่อาการของผู้บาดเจ็บค่อนข้างสาหัสมาก ประกอบกับความแก่ชรา จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลทุ่งสง ในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นางเจิม รักวงค์ อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน ทราบสาเหตุว่า หลานชายซึ่งมีอาการป่วยทางจิตเวช เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นายศุภชัย (ตุ้ม) รักวงศ์ อายุ 36 ปี หลังก่อเหตุ วิ่งหนีหายไปในความมืด เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกติดตามแต่ไม่พบตัว

เบื้องต้น สอบสวนทางญาติ ๆ ทราบว่า นายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ มีอาการป่วยทางจิตเวชมานานแล้ว และยังมีพฤติกรรมชอบเสพยาบ้า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกคนอยู่กันภายในบ้าน โดยมีผู้บาดเจ็บ ญาติคนอื่น ๆ และนายศุภชัย รวมทั้งหมด 5 คน ขณะที่ผู้บาดเจ็บนอนอยู่ จู่ ๆ นายศุภชัย ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมา คาดว่าน่าจะมาจากฤทธิ์ของเสพยาติด คว้าไม้หน้าสามทุบตีผู้บาดเจ็บหลายครั้ง ก่อนที่ญาติจะเข้าห้ามปราม หลังจากนั้น นายศุภชัย ได้ลงมือจุดไฟเผาบ้านโดยที่ไม่มีใครเห็น และวิ่งหลบหนีหายไป โดยทุกคนต่างพากันหนีตามออกมาจากบ้านที่กำลังถูกไฟไหม้ซึ่งรอดมาได้อย่างหวุดหวิด สำหรับตัวผู้ก่อเหตุทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว ซึ่งคาดว่าไม่นานจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ