X

นครฯ – สองพี่น้อง ดับสยอง! คาพ่วง 18 ล้อ (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : โชเฟอร์ 18 ล้อพ่วงตีนผี เสียหลักปีนเกาะกลาง ก่อนพุ่งผ่าข้ามแยกไฟแดงเสยเข้าชนกับ จยย. ของ 2 พี่น้อง ที่ขับอยู่ด้านหน้า ทับเหยียบร่างซ้ำเละดับสยองคาวงเวียนพระพรหมสี่ทิศ แยกนอกท่า อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

(แยกวงเวียนดังกล่าวทางที่รถวิ่งมา เป็นฝั่งขาออกเมือง เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.นบพิตำ สามารถทะลุไปยัง อ.ท่าศาลา และ จ.สุราษฎร์ธานีได้ หากเลี้ยวซ้ายจะเข้าไปยัง ‘น้ำตกพรหมโลก’ และ ‘วังปลาแงะ’ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ขึ้นชื่อของ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ใน อ.พรหมคีรี แต่หากเลี้ยวขวาจะไปยัง ‘พระตำหนักเมืองนคร’ และ ‘วัดเขาขุนพนม’ (สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช) ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง ที่ศิลปินนักร้องชื่อดัง ‘เสก โลโซ’ หรือนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย เข้าไปยิงปืนจนมีคดีความติดตัว)

 

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา 15.58 น. วันที่ 7 เม.ย.64 ร.ต.อ.วีระพงศ์ ขุนรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช และอาสาสมัครมูลนิธิหลายสิบนาย ในเขตพื้นที่ อ.พรหมคีรี ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถ จยย. บริเวณวงเวียนพระพรหมสี่ทิศ หรืออนุสาวรีย์องค์ท้าวมหาพรหม หน้าห้างโลตัส (สี่แยกนอกท่า) อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบริเวณวงเวียนซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ฝั่งขาออกเมือง พบรถ 18 ล้อพ่วง สีฟ้าขาว ทะเบียน 70-3470 นครศรีธรรมราช จอดแน่นิ่งเกยเกาะกลางถนนอยู่ในสภาพหัวรถด้านหน้าชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และเสาสัญญาณไฟจราจรจนหักโค่น พังยับเยิน ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บ โดย จนท.ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวคนขับออกมาได้ ก่อนส่งตัวไปรักษาที่ รพ.พรหมคีรี ทราบชื่อ คือนายอภิชัย เรศประดิษฐ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/3 หมู่ 3 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

ตรวจสอบบริเวณใต้ล้อรถพ่วงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย-หญิง 2 ราย ใกล้กันพบ รถ จยย.ของผู้เสียชีวิต ไม่ทราบสี,ยี่ห้อ ทะเบียน คทค 750 นครศรีธรรมราช ถูกชน และเหยียบทับเหลือแต่โครงรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนางสรญา อายุ 37 ปี และนายนพกร ไชยนุรักษ์ อายุ 18 ปี 2 พี่น้อง อยู่บ้านเลขที่ 17/10 ม.1 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จนท.ได้นำร่างทั้งสองออกมาเพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตร

ต่อมา ได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านในบริเวณจุดเกิดเหตุออกมาเผยแพร่ ทำให้เห็นถึงเหตุการณ์นาทีชีวิตของ 2 พี่น้อง ที่กำลังขับขี่รถ จยย.อยู่บนถนน ที่กำลังจะขับข้ามผ่านสัญญาณไฟจราจรตรงแยกอย่างช้า ๆ ไม่กี่วินาทีภาพที่น่าหวาดเสียวก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ รถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถ จยย.ที่ 2 พี่น้องขับอยู่ เข้าอย่างจังก่อนที่ตัวรถพ่วง 18 ล้อ จะคร่อมเหยียบทับรถ และร่างทั้ง 2 ไปคาติดอยู่ใต้ล้อรถพ่วงร่างเละเสียชีวิตทันที

เบื้องต้น คาดว่าคนขับรถพ่วง อาจหลับใน หรือเกิดอาการตกใจ หลังรถเกิดการเสียหลักล้อปีนเข้ากับแท่นปูนเกาะกลางก่อนข้ามแยก และพุ่งเข้าชนท้ายรถ จยย.ที่ขับอยู่ด้านหน้าเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ 2 พี่น้องผู้เคราะห์ร้ายต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกัน จากความประมาทของโชเฟอร์ 18 ล้อพ่วง ที่ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งทาง จนท.จะได้เข้าทำการสอบสวนปากคำโชเฟอร์ที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ