X

กทม. – ประกาศ! ตามหาเจ้าของ ‘กระเป๋าสตางค์’ ทำสูญหาย

กรุงเทพฯ : ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าสตางค์ หลังทำตกบนฟุตบาทข้างทาง ในซอยพหลโยธิน 3 มีทั้งเงิน ทั้งบัตรเดบิต

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1951301635022670&id=100004285561138

ประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าสตางค์สีดำ ลายสตาร์บัค ซึ่งพบตกอยู่บนฟุตบาทข้างถนนในซอย “พหลโยธิน 3” กทม. เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ (2 เม.ย.64)  โดยคาดว่าเป็นของคนทำงานอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งทำตกไว้ช่วงเวลาหลังพักรับประทานอาหาร ก่อนเข้าไปทำงานในช่วงบ่าย

ทั้งนี้ ชื่อเจ้าของตามบัตรประชาชนและที่อยู่ด้านใน คือ น.ส.ณัฐฐา กลิ่นหอม อายุ 26 ปี อยู่ตรอกพร้อมจิต แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม.

ตรวจสอบภายใน พบเงินสดจำนวนหนึ่ง เป็นธนบัตรใบละร้อยและแบงค์ พร้อมบัตร ATM และบัตรแรบบิท สำหรับใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส 

ผู้พบ คือ นายกิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์ ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.นครศรีธรรมราช ที่ได้เดินทางมาอบรมใน “โครงการฝึกอบรมการผลิตผู้สื่อข่าวโทรทัศน์อิสระแบบมืออาชีพ” รุ่นที่ 2 ซึ่งจัดโดย สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ร่วมกับ กสทช. และ กทปส. ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ ๆ จุดที่พบกระเป๋า พร้อมประกาศตามหาเจ้าของผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และทักหาข้อมูลตามชื่อที่ระบุอยู่ในบัตร ผลปรากฏว่ามีอยู่หลายบัญชีที่ใช้ชื่อเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีเจ้าของมาติดต่อขอรับคืนแต่อย่างใด

สำหรับเจ้าของกระเป๋า หากทราบข่าวการประกาศตามหา สามารถติดต่อขอรับคืนได้ที่ 082-421-9096 (เอส) กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ