X

นครฯ –เฒ่าขืนใจเด็กวัย 13 ปี ท้อง 6 เดือน ยังลอยนวล ขณะ ตร.ออกหมายจับแล้ว

นครศรีธรรมราช : อดีตคนขับรถประจำตัวเจ้าสำนักสงฆ์ คลองแคว อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ยังคงลอยนวล หลังก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงวัย 13 ปี นานแรมปีจนตั้งท้อง 6 เดือน ก่อนได้รับการช่วยเหลือ พร้อมเข้าแจ้งความเอาผิด

ประกาศติดตามตัว นายไสว กองโล่ อายุประมาณ 68 ปี ซึ่งเป็นอดีตคนขับรถประจำตัวของ เจ้าสำนักสงฆ์คลองแคว ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขืนใจ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกสาวของแฟนตนเอง ในวัยเพียง 13 ปี มานานแรมปี จนตั้งครรภ์ 6 เดือน ก่อนได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัย

เหตุดังกล่าวนี้เกิดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) พร้อมด้วยนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ผู้เป็นแม่ ได้รับการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย จากห้องพักของนายไสว ที่อยู่ภายในสำนักสงฆ์ดังกล่าว ขณะถูกพาตัวมากักขังไว้เพื่อจะขืนใจซ้ำ  โดยนายสมนึก ศรีศักดิ์ สารวัตรกำนัน ต.พรหมโลก พร้อมด้วย นายไกรสร สมสังฆ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4  และผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.นครศรีธรรมราช ได้วางแผนเข้าช่วยเหลือ พร้อมนำตัวเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ พนง.สส.สภ.พรหมคีรี ก่อนนำตัวส่ง รพ.พรหมคีรี เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย

ทั้งนี้ นางเอ (นามสมมุติ) แม่ของ ด.ญ.บี ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า มีสัมพันธ์คบหากับนายไสวมานานหลายปี โดยนายไสว มักไปรับตนเองพร้อมกับลูกสาวจากพื้นที่ อ.ปากพนัง เพื่อมานอนค้างด้วยกันเป็นประจำ ที่ห้องพักในสำนักสงฆ์ดังกล่าว มาช่วงปีหลัง ขณะที่ลูกสาวของตนเองอายุได้ 13 ปี นายไสวร้องขอที่จะมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของตนเอง แต่ตนเองไม่ยินยอม นายไสวจึงขืนใจลูกสาวของตนเองจนสำเร็จ ซึ่งนายไสวรับปากว่าจะทำเพียงครั้งเดียว แต่นายไสวกลับไม่ได้ทำตามคำพูด และยังขืนใจลูกสาวของตนเองตลอดมานานนับปี จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าลูกสาวตั้งท้อง แต่นายไสวก็ยังไม่หยุด ตนเองไม่กล้าจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งให้ใครทราบ เพราะอับอาย จนกระทั่งได้รับการช่วยเหลือในที่สุด

ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจการช่วยเหลือ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอความอนุเคราะห์ไปยัง พมจ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้หาแนวทางช่วยเหลือ ด.ญ.ที่ถูกกระทำ  โดยนางอุบล ทองสลับล้วน พมจ.นครศรีธรรมราช เข้าช่วยเหลือในทันทีหลังได้รับการร้องขอ พร้อมประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช โดยนางศรุดา พรหมมา หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ เดินทางเข้ามารับตัว ด.ญ.บี ไปอยู่ในการคุ้มครองดูแล พร้อมรอการสอบสวนจาก จนท.สหวิชาชีพเพิ่มเติมต่อไป

ล่าสุด ได้รับรายงานว่าหลังจากที่ จนท.ตร.สภ.พรหมคีรี ได้รวบรวมสำนวนการสอบปากคำ ร่วมกับ จนท.สหวิชาชีพแล้วเสร็จ จึงเสนอศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายจับตัวนายไสว กองโล่ ผู้ก่อเหตุแล้ว แต่นายไสวยังคงอยู่ในระหว่างการหลบหนี ไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด  ด้าน จนท.ชุดสืบสวน สภ.พรหมคีรี เดินทางเข้าตรวจสอบภายในสำนักสงฆ์ดังกล่าว พร้อมสอบถามหาข้อมูลตัวนายไสว โดยเฉพาะสอบถาม พระครูปลัดสถิต ฐิตมโณ เจ้าสำนักสงฆ์คลองแคว ซึ่งเป็นผู้ที่มีความใกล้ชิดกับตัวนายไสวมากที่สุด เนื่องจากทราบว่าเจ้าสำนักได้ให้ความไว้วางใจนายไสวมาก แต่พระครูปลัดสถิต บอกว่าไม่ทราบว่านายไสวหลบหนีไปอยู่ที่ใดหลังเกิดเหตุ

จนถึงขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังคงลอยนวล จนท.ยังไม่สามารถแกะรอยติดตามตัวนายไสว มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ชาวบ้านต่างพากันกังวลใจ อยากให้ จนท.ติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะนายไสวเป็นบุคคลอันตราย เป็นภัยต่อสังคม เพราะมีพฤติกรรมที่ชอบมีสัมพันธ์กับเด็กสาวมาตลอด หากปล่อยลอยนวลไปอาจจะไปก่อเหตุที่อื่นได้อีก

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดพบเห็นบุคคลในลักษณะตามภาพ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ รอง สว.สส.สภ.พรหมคีรี เจ้าของคดี ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 075-396014 สภ.พรหมคีรี ได้ตลอด 24 ชม.

อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ