X

นครฯ – ชาวเน็ตอึ้ง! คลิปเสาไฟถูกค้ำยันกันล้ม “แบบนี้ก็ได้ด้วย” ร้อง ส.ส.ป้ายแดง แก้ไขด่วน!

นครศรีธรรมราช : ชาวชะอวด แชร์ว่อน คลิปเสาไฟฟ้า 2 ต้น ถูกค้ำยันกันล้ม ผู้ใช้รถใช้ถนนถึงกับอึ้ง! กับกาารแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หวั่น พังครืนสร้างความเสียหายหนักกว่าเดิม เรียกร้อง ส.ส.ใหม่ ป้ายแดง พปชร. ลงพื้นที่สร้างผลงาน หลัง ‘บิ๊กป้อม’ ให้สัญญาคนใต้ โปรยคำหวานบอกรักชาวชะอวด

ตั้งแต่เย็นวันที่ 16 มีนาคม 2564 ถึงเช้านี้ มีการแชร์คลิปความยาว 16 วินาที เป็นภาพที่ผู้ใช้รถใช้ถนนพากันฉงน เมื่อเห็นวิธีการแก้ไขปัญหาเสาไฟฟ้า 2 ต้น ซึ่งอยู่คนละฝั่งถนนกันเอียง ในพื้นที่ ม.3 (บ้านกุมแป) ต.บ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จากบ่อล้อ-ก่อนถึงแยกกุมแป บริเวณ กม.14 เศษ ๆ (ห่างกับแยกกุมแปประมาณ 700 เมตร) โดยเจ้าหน้าที่นำเสาคอนกรีตเปลือย 2 ต้น มาค้ำยันไว้ฝั่งละต้น ผู้ที่ผ่านไป-มาบริเวณดังกล่าว ต้องสะดุดตา บ้างก็รู้สึกแปลกใจ บ้างตกใจ กับสิ่งที่เห็น บางส่วนหวั่นว่าการแก้ไขปัญหาในลักษณะเช่นนี้ จะปลอดภัยหรือจะยิ่งสร้างปัญหา โดยเฉพาะภาพที่ดูอุจาดตา เป็นการแก้ปัญหาแบบง่าย ๆ ขอไปที และไม่สวยงาม

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วน เรียกร้องไปยัง ส.ส.ใหม่ป้ายแดง แห่งพรรคพลังประชารัฐ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ลงพื้นที่มาแก้ปัญหาโดยด่วน เพื่อสร้างผลงาน ตามที่พรรคเคยหาเสียงไว้ พร้อมทวงสัญญาจาก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ไว้กับคนใต้ว่าจะดูแลราคายางพารา ปาล์มน้ำมัน พืชผลทางการเกษตร และอยู่ดีกินดีเพิ่มมากขึ้น ในวันที่ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงให้แก่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เมื่อ 5 มีนาคม 2564 จนได้รับเลือกตั้งซ่อม ที่ผ่านมา  โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดประโยคแรกก่อนปราศรัย ที่ทำให้พี่น้องชาวชะอวดจำขึ้นใจว่า “ผมมาเพื่อบอกรักคนชะอวด” และ “พรรคพลังประชารัฐจะไม่ทอดทิ้งชาวใต้ทุกคน” ซึ่งเป็นคำพูดทิ้งท้าย อย่าให้เป็นเพียงการโปรยคำหวาน เพื่อช่วงชิงพื้นที่ พอได้แล้วก็ลืม แต่ควรนำมาซึ่งการปฏิบัติจริง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ