X

นครฯ – ‘ธรรมนัส’ ยกทีมกราบขอบคุณชาวนครศรีธรรมราช ไว้วางใจเลือก ‘อาญาสิทธิ์’

นครศรีธรรมราช : ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประกาศชัยชนะผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 เมืองคอน หลังผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ คว้าชัยขาดลอย ทิ้งห่างกว่า 3 พันคะแนน

วันที่ 7 มีนาคม 2564 ที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.เขต 1, นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 พร้อมด้วย นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครหมายเลข 4 ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช เปิดแถลงข่าว ถึงผลการนับคะแนนเสียงอย่างไม่เป็นทางการ หลังนายอาญาสิทธิ์ คว้าชัยชนะ เหนือผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ โดยขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ที่มอบความไว้วางใจให้พรรคพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้ง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการนับคะแนนอย่างเป็นทางการ จากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.อีกครั้ง

“ในนามพรรคพลังประชารัฐ ต้องกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ที่ให้ความไว้วางใจ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ฝากให้มาขอบคุณพี่น้องในเขตเลือกตั้งที่ 3 ทั้ง 4 อำเภอ” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ด้านนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครหมายเลข 4 ว่าที่ ส.ส.เขต 3 พชปร. ระบุว่า ผลการเลือกตั้งเป็นมติของพี่น้องประชาชน ต่อจากนี้ตนเองมีหน้าที่ที่จะต้องทำตามที่ได้รับมอบหมาย ขอขอบคุณ

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวแสดงความดีใจกับ นายอาญาสิทธิ์ และกล่าวขอบคุณ ส.ส.ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอบคุณทีมงานทุกคน ที่ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนขอบคุณสื่อมวลชน

ทั้งนี้ ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ 35,230 คะแนน ขณะที่นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้ 31,935 คะแนน นายอาญาสิทธิ์ชนะขาดลอย 3,295 คะแนน

ส่วนที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.เขต 3 ที่ ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม มีกองเชียร์ของพรรคประชาธิปัตย์ ไปคอยให้กำลังใจ นายเทพไท และนายพงศ์สินธุ์ น้องชาย จำนวนมาก รวมถึง นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ที่ไปร่วมลุ้นผลการนับคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงาและผิดหวัง หลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า พรรคพ่ายแพ้การเลือกตั้งซ่อมให้แก่พรรคพลังประชารัฐ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ