X

นคร – ‘บิ๊กป้อม’ ขึ้นเวทีหาเสียงครั้งแรก อ้อนคนนคร ขอคะแนนให้ ‘อาญาสิทธิ์’ เบอร์ 4

นครศรีธรรมราช : พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกในชีวิต ที่ อ.ชะอวด เรียกคะแนนให้ ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ซ่อม ส.ส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ

วันที่ 5 มีนาคม 2564 ที่ตลาดนัดควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้าย หาเสียงให้ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครหมายเลข 4 ของพรรค ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเย็น มีประชาชนหลายพันคนร่วมฟังการปราศรัย ซึ่งช่วงแรกนำโดย นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค พร้อมรัฐมนตรีและขุนพลของพรรคอีกกว่า 50 คน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า, นางสาวนฤมล ภิญโญสินวัฒน์, นายสิระ เจนจาคะ และนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ที่ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีขอคะแนน คนละ 4 นาที ตามหมายเลข 4 ของผู้สมัคร

กระทั่งเวลา 20.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาถึง และขึ้นเวทีปราศรัย ในเวลา 20.15 น. ซึ่งเป็นการปราศรัยครั้งแรกในชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 4 นาที ระบุว่า ที่มาในวันนี้ ไม่ได้มาปราศรัยแข่งกับใคร แต่จะมาบอกความจริงว่า ตนเองรักคน อ.ชะอวด และไม่เคยขึ้นเวทีครั้งใดในชีวิต ไม่เคยคิดเล่นการเมือง แต่พอมาเล่นการเมืองได้เพียง 2 ปี ก็ได้เป็นหัวหน้าพรรค และขึ้นเวทีปราศรัยให้ชาวชะอวดฟังเป็นครั้งแรกในชีวิต

จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญ มีประชากรมากเป็นอันดับสอง รัฐบาลเล็งเห็นความสำคัญ และจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้น รัฐบาลนี้แก้ปัญหาทุกเรื่อง ทั้งปาล์มน้ำมัน ยางพารา ที่ดินทำกิน ปัญหาน้ำท่วม เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เจริญรุ่งเรือง ขอฝากชาวชะอวดด้วย แม้ พปชร.จะรวมตัวกันในระยะเวลาสั้น ๆ แต่ก็รักใคร่กลมเกลียว และรักประชาชน ทำงานเพื่อประชาชนโดยตรง ดังนั้น ขอฝากนายอาญาสิทธิ์ และขอให้ลงคะแนนเลือกเบอร์ 4 ในวันที่ 7 มี.ค.นี้

ทั้งนี้ ระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร กำลังปราศรัย มีชาวบ้านตะโกนแทรกขึ้นมาว่า “ใจถึง พึ่งได้” ทำให้ พล.อ.ประวิตร กล่าวรับลูกทันทีว่า “ใช่ ใจถึง พึ่งได้ พรรคพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ครับ ถึงแม้เราจะเป็นรัฐบาลเพียง 2 ปี แต่ระยะเวลา 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้ประชาชาติและและประชาชนเจริญรุ่งเรือง และมีความผาสุข ขอฝากชาวใต้ทุกคนพรรคพลังประชารัฐจะไม่ทอดทิ้งชาวใต้”

ก่อนหน้านี้ นายอนุชา นาคาสัย เลขาธิการพรรค ปราศรัยว่า เคยถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง แต่วันนี้ยังไม่เข้าใจว่าที่ถูกตัดสิทธ์เพราะความไม่สงบของบ้านเมือง น้อยใจและเสียใจมากที่คิดว่าไม่ได้ทำผิด ไม่อยากเห็นคนไทยต้องรบกัน จึงตัดสินใจอยู่กับลุงตู่ (พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา) ลุงป้อม (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ทุกวันนี้ มีความสุขที่เห็นลุงตู่ช่วยคนไทย อยู่ดีมีความสุข พยายามแก้ปัญหาบ้านเมืองที่มีปัญหา นี่คือสิ่งที่ลุงตู่ช่วยประเทศไทย

นายอนุชา กล่าวอีกว่า ทั่วโลกยอมรับการแก้ปัญหาของประเทศไทย ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วยภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจึงเกิดโครงการคนละครึ่งและเราชนะ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ นี่คือวิธีคิดที่ชาญฉลาดของรัฐบาลชุดลุงตู่ ทำให้คนไทยพ้นทุกข์ไปส่วนหนึ่ง รวมถึงยุทศาสตร์ชาติ 20 ปี ท้ายที่สุดขอฝาก นายอาญาสิทธิ์ เบอร์ 4 เข้ามาบริหารชาติบ้านเมืองร่วมกับนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พล.อ.ประวิตร ปราศรัยเสร็จสิ้นแล้ว เวทีหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ก็ยุติลงทันที เมื่อเวลา 20.20 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ