X

นครฯ – ไม่รอด! 2 ผัวเมีย “เช่ารีสอร์ทขายยาบ้านานนับเดือน” (คลิป)

นครศรีธรรมราช : ปปส.ภาค 8 พร้อมฝ่ายปกครองท่าศาลาลุยจับ “จอย สระแก้ว” 2 ผัวเมียพ่อค้ายานรก เช่ารีสอร์ทขายนานนับเดือน ยึดยาบ้ากว่า 6 พันเม็ด,ยาไอซ์และอาวุธปืน

ที่กองร้อย อส.อำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นายศักดิ์ชาย นันทเกษตร ปลัดอำเภอท่าศาลา หน.ฝ่ายความมั่นคง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงผลการจับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติดที่เข้าจับกุมได้เมื่อช่วงบ่ายวัน 2 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ได้ทำการขยายผลจากผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ และนำไปสู่การจับกุมพ่อค้ารายใหญ่ โดยทาง จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ได้สนธิกำลัง กับ จนท.ปปส.ภาค 8 จนสามารถจับกุมผู้ค้าได้ 3 คน พร้อมยึดของกลางเป็นยาเสพติด ยาบ้า,ยาไอซ์ และสิ่งของผิดกฎหมายได้หลายรายการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก จนท.ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลาได้รับรายงานถึงพฤติกรรมของตัวนายศุภชัย ช่วยชู อายุ 40 ปี หรือ ตู่ ป่าโหลน ว่ามีการค้ายาเสพติดให้วัยรุ่นในพื้นที่มานาน และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย โดยออกตระเวนจำหน่ายตลอดเวลาทั้งกลางวัน และกลางคืน จึงร่วมกันวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา กับทาง จนท.ปปส. ภาค 8 นำโดยนายสวาท หึงษาชู เจ้าพนักงาน ปปส.ภาค 8 ขณะกำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ภายในขนำไม่มีเลขที่กลางป่าสวนยาง ตรวจค้นพบของกลางเป็น ยาบ้า จำนวน 192 เม็ด,ยาไอซ์ 12.17 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด พร้อมสมุดจดบัญชีรายชื่อลูกค้า จำนวน 1 เล่ม ก่อนนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบฉี่เป็นสีม่วง และได้สอบสวนขยายผลต่อจนสามารถสาวไปถึงต้นทางที่มาของยาเสพติดดังกล่าว ซึ่งนายศุภชัยได้ให้การรับสารภาพว่าไปซื้อยาเสพติดมาจาก 2 ผัวเมีย ที่เช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา หมู่ 11 ต.ท่าศาลา ไว้เพื่อปักหลักขายยาเสพติดให้กับลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งมีการซื้อขายกันมานานนับเดือนแล้ว

หลังสอบสวนจนแน่ชัดแล้ว ทางจนท.ชุดจับกุมจึงนำกำลังทั้งหมดไปตรวจสอบที่รีสอร์ทดังกล่าวทันที เมื่อไปถึงห้องพักที่เป็นเป้าหมาย ห้องพักหมายเลข 8 พบผู้ต้องหาชาย และหญิง 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากันอยู่ภายในได้เปิดประตูให้ จนท.เข้าไปอย่างง่ายดาย เนื่องจากคิดว่ามีลูกค้ามาซื้อยาเสพติด แต่ผิดคาดกลับเป็นเจ้าหน้าที่ทั้งคู่ถึงกับแสดงอาการตกใจ ก่อนถูกบุกเข้าจับกุม

ผลการตรวจค้นพบของกลางหลายรายการ เป็น ยาบ้า จำนวน 6,255 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในแจกันขนาดใหญ่ พร้อมยาไอซ์ น้ำหนักรวม 128.7 กรัม,อุปกรณ์การเสพ 2 ชุด,อาวุธปืนพกสั้นขนาด.32 จำนวน 1 กระบอก และกระสุน 18 นัด,สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าอีก 4 เล่ม จึงควบคุมตัว 2 ผัวเมียไปสอบสวน โดยทราบชื่อคือนายสานิต รอดบุญ อายุ 42 ปี หรือ จอย สระแก้ว อยู่หมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนภรรยา ชื่อน.ส.ชฎาพร ทองพันธ์ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งผลการสอบสวนปากคำ นายสานิตได้ให้การรับสารภาพว่าปักหลักเปิดรีสอร์ทดังกล่าวเป็นที่จำหน่าย ซึ่งทุกวันจะมีลูกค้าเข้ามาซื้ออยู่ตลอดเวลาทั้งกลางวัน และกลางคืน ซึ่งเปิดเช่ารีสอร์ทขายมานานนับเดือนแล้วโดยที่ จนท.ไม่รู้ว่าตนเองค้ายาเสพติดอยู่ จนมาพลาดถูกจับกุมได้ในครั้งนี้ ขณะที่น.ส.ชฎาพร ได้ให้การปฏิเสธต่อ จนท. โดยอ้างว่าไม่รู้เรื่องที่สามีตนเองค้ายาเสพติด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ