X

นครฯ – เอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ ไหวตัวทัน! โยน”ยาบ้ากว่า 6 แสนเม็ด”ทิ้งข้างถนนสาย 41 เมืองคอน (คลิป)

นครศรีธรรมราช : ตำรวจทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตรวจยึดยาบ้าได้ล็อตใหญ่ หลังเอเย่นต์รู้ตัวกลัวถูกจับ โยนทิ้งในพงหญ้าข้างถนนสาย 41 ขาออก 6 แสนเม็ด มัดใส่ถุงดำมิดชิด

วันที่ 3 มีนาคม 2564 พ.ต.อ. สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า จะมีเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่กำลังลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยจะมีการรับส่งยาเสพติดล็อตใหญ่ นี้บนถนนสายทุ่งสง-ห้วยยอด หน้าวัดก้างปลา ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามโจรกรรมรถยนต์และชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.ทุ่งสง ไปทำการสุ่มตรวจจับ
ยังบริเวณที่หมายและตามเวลาที่รับแจ้ง ซึ่งขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจซุ่มดูอยู่นั้นกลับไม่ปรากฏความเคลื่อนไหวใด ๆ ของเป้าหมาย โดยต่อมาได้รับข้อมูลว่ามีการโยกย้ายสถานที่รับส่งยาเสพติดกันที่บริเวณศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิหมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่จึงรีบถอนย้ายกำลังเดินทางไปตั้งจุดตรวจจับอีกครั้งบนถนนสายทุ่งสง-ห้วยยอด บริเวณหน้าศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ ทั้งฝั่งขาออก และขาเข้า แต่ก็ไม่พบกลุ่มเป้าหมายเอเย่นค้ายารายนี้แต่อย่างใด คาดว่าคงจะไหวตัวทัน และหลบหนีไปแล้ว

จากนั้นทาง จนท.จึงได้กระจายกำลังกันตระเวณตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบวัตถุต้องสงสัยเป็นถุงกระสอบ และถุงดำขนาดใหญ่จำนวน 3 ถุง ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทาง อยู่ห่างจากจุดสกัดเพียงไม่กี่ร้อยเมตร จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ ผลปรากฏว่าภายในกระสอบ 2 กระสอบ และถุงดำอีก 1 ถุง มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ ซึ่งคาดว่าเอเย่นต์ได้นำมาวางไว้เพื่อให้พ่อค้ามารับตามจุดเป้าหมาย

ต่อมาทาง จนท.ได้วางกำลังซุ่มเพื่อตรวจจับผู้ที่จะมารับยาเสพติดดังกล่าว จนกระทั่งถึงเวลา 05.00 น. ของวันนี้ กลับไม่พบผู้ใดมาแสดงตัว คาดว่าน่าจะไหวตัวทัน ทางตำรวจชุดตรวจยึดจึงแจ้งให้ ร้อยเวร สภ. ทุ่งสง มาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามียาบ้าจำนวน 81 ก้อน (ก้อนละ 4 มัด ๆละ 2,000 เม็ด) รวมยาบ้าประมาณ 648,000 เม็ด พร้อมนำของกลางที่ตรวจยึดได้ทั้งหมดนำไปเก็บไว้ที่ สภ.ทุ่งสง รอการสอบสวนขยายผล เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่นี้พร้อมเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ