X

นครฯ – ปชป. มั่นใจ ชนะเลือกตั้งซ่อม ชี้ นโยบายเข้าตา ปชช.ยังเชื่อมั่น

นครศรีธรรมราช : นายนิพนธ์ บุญญามณี เผย หลังลงพื้นที่สัมผัสคนเมืองคอน ยังเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ และผลงานจากการประกันรายได้ ยาง ปาล์ม ทำได้จริง มั่นใจ ชนะเลือกตั้งซ่อมแน่

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ว่า พรรคส่งผู้สมัคร คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ หมายเลข 3 ซึ่งขณะนี้เหตุการณ์ต่าง ๆ ในพื้นที่ ดำเนินไปอย่างปกติเรียบร้อยดี วันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ ได้แก่ นายถาวร เสนเนียม, นายสาธิต ปิตุเตชะ, คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และนายนราพัฒน์ แก้วทอง ได้ร่วมลงพื้นที่ จึงทำให้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก ทำให้เชื่อมั่นว่าผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน การลงพื้นที่แสดงให้เห็นถึงพลังที่เข้มแข็งกลมเกลียวกันของทุกกลุ่มทุกคนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ทุกคนต่างร่วมมือกันทำเพื่อพรรค เพื่อประเทศชาติบ้านเมือง อีกทั้งได้แสดงถึงความผูกพันของระบบพรรคการเมือง กับการเป็นที่พึ่งของประชาชน

นายนิพนธ์ บุญญามณี กล่าวต่อว่า การทำงานในบทบาทของของรัฐมนตรีกระทรวงต่าง ๆ ที่คนของพรรคประชาธิปัตย์ไปทำหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายประกันรายได้เกษตรกรในพืช 5 ชนิด ทั้งข้าว ปาล์มน้ำมัน ยางพารา มันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ของกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งมีพืชเศรษฐกิจหลักของภาคใต้ ได้แก่ ปาล์มน้ำมันและยางพารานั้น สร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เฉลี่ยกว่า 30,000-40,000 บาทต่อครอบครัว รวมถึงนโยบายควบคุมราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคในชีวิตประจำวัน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชน

ขณะเดียวกัน ผู้สมัครของพรรค คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความเข้าใจพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช อย่างดี มีความมุ่งมั่นในการทำงานในบทบาทของนักการเมืองท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ จึงเชื่อมั่นว่าสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ จะเป็นส่วนช่วยสำคัญ ที่จะทำให้ชาวนครศรีธรรมราชให้ความไว้วางใจให้ผู้สมัครของพรรค ได้ทำหน้าที่ ส.ส.ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ