X

นคร ฯ – เมืองคอน หวยเด็ด! ทำชาวสิชล-ทุ่งสง เป็นเศรษฐีในพริบตา

นครศรีธรรมราช : เศรษฐีรายใหม่ในเมืองคอน บุญหล่นทับ รับทรัพย์จากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ก.พ.64 โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รีบเดินทางขึ้น กทม. เข้ากองสลาก ขนเงินกลับบ้าน

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ภายหลังสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ก.พ.64 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 424603 และรางวัลเลขท้ายออก 39 ปรากฏว่ามีชาวบ้านใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช บุญหล่นทับ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ทราบชื่อ ผู้โชคดี คือนางสาวิตรี เกตุถนอม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 6 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยนางสาวิตรีได้แสดงหมายเลขในสลากที่ตนเองได้เสี่ยงดวงซื้อไว้ให้เห็น ซึ่งตรงกันกับงวดล่าสุดที่เพิ่งออกผลรางวัล คือ 424603 งวดที่ 7 ชุดที่ 29 และ 30 สร้างความดีอกดีใจอย่างมากให้กับตนเอง และคนในครอบครัว

หลังถูกรางวัลนางสาวิตรี ผู้โชคดี พร้อมกับญาติ ได้เดินทางไปยัง สภ.สิชล เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อร้อยเวรประจำวัน ก่อนเดินทางขึ้นกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าสู่กองสลากฯ เพื่อไปขึ้นรางวัลหอบเงินกลับบ้าน

นอกจากนางสาวิตรีที่โชคดีได้เป็นเศรษฐีรายใหม่ของ จ.นครศรีธรรมราช รับ 12 ล้านบาทแล้ว ยังมีชาวบ้านในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ก็ถูกรางวัลที่ 1 งวดเดียวกัน เพิ่มอีกราย จำนวน 1 ใบ รับทรัพย์ 6 ล้านบาท ก่อนนำสลากฯ ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และเดินทางไปที่กองสลากฯ เพื่อขึ้นรางวัล ขนเงินกลับบ้านด้วยความดีอกดีใจเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ